'Dậy sóng' dàn siêu xe giả mạo mang biển số xanh của Cần Thơ

Xã hội 08/02/2017 05:43

Bức ảnh dàn siêu xe 4 chiếc đậu trong hầm mang biển số xanh của Cần Thơ đang gây bão trên mạng xã hội được Đại tá Trần Ngọc Hạnh, GĐ CACT xác định là giả mạo, bịa đặt.

Ngày 7/2, trao đổi với Báo Gia đình Việt Nam, đại tá Trần Ngọc Hạnh, giám đốc Công an Cần Thơ, cho biết hình ảnh dàn siêu xe gắn biển số xanh của Cần Thơ vừa xuất hiện trên mạng xã hội là giả mạo, không đúng thực tế và ông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh làm rõ mục đích của việc tung hình ảnh này lên mạng. 

'Dậy sóng' dàn siêu xe giả mạo mang biển số xanh của Cần Thơ - Ảnh 1
Biển số 65A- 000.09 được cấp cho xe Huyndai của VP Huyện ủy Cờ Đỏ chứ không phải siêu xe Bentley

Loạt hình ảnh này vừa được tung lên mạng trong một diễn đàn chuyên về ô tô. Trong hình ảnh cho thấy có ít nhất 4 siêu xe Bentley, Lamborghini, Ferrari mang các biển số xanh 65A - 000.09, 65A – 001.13, 65A- 111.33 và 65A- 000.54. Các xe này được đậu trong một tầng hầm. 

'Dậy sóng' dàn siêu xe giả mạo mang biển số xanh của Cần Thơ - Ảnh 2

Đại tá Trần Ngọc Hạnh, giám đốc Công an Cần Thơ cho biết biển số 65A- 001.13 được cấp cho xe tuần tra dẫn đoàn Camry, Toyota

Đại tá Hạnh khẳng định CSGT Cần Thơ chưa từng cấp biển số nào như vậy cho các siêu xe nói trên. Sau khi trích lục hồ sơ từ Phòng CSGT cho thấy biển số xe 65A- 001.13 màu xanh được cấp cho xe tuần tra dẫn đường của Phòng CSGT, xe Camry 4 chỗ ngồi hiệu Toyota; biển số 65A- 000.09 được cấp cho xe Huyndai của Văn phòng Huyện ủy Cờ Đỏ; còn biển số 65A- 111.33 chưa cấp cho cá nhân, tổ chức nào và biển số 65A- 000.54 đã bị hủy trên hệ thống. “Như vậy rõ ràng hình ảnh biển số xe màu xanh gắn trên 4 siêu xe nói trên là không đúng. Sống tại Cần Thơ nhưng tôi cũng chưa từng thấy dàn siêu xe nào như vậy lưu thông trên đường”, đại tá Hạnh chia sẻ.

'Dậy sóng' dàn siêu xe giả mạo mang biển số xanh của Cần Thơ - Ảnh 3

 
'Dậy sóng' dàn siêu xe giả mạo mang biển số xanh của Cần Thơ - Ảnh 4

Những hình ảnh trên được trang Facebook cá nhân có tên Nguyễn Thành Đại, quê Ninh Bình chia sẻ công khai trên diễn đàn Otofun với lời ghi “Sắp có biến lớn rồi”. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh dàn siêu xe đã thu hút rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ. Một chủ Salon Ô tô tại Cần Thơ cho biết ông kinh doanh xe hơi từ lâu nhưng chưa thấy dàn siêu xe này xuất hiện tại Cần Thơ, giá trị của dàn xe này lên đến hàng chục tỉ đồng, người nào sở hữu chúng ắt hẳn rất giàu có.

Thông tin trên sau khi được đăng tải đã gây chú ý của hàng chục ngàn thành viên mạng xã hội, trong đó nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là hình ảnh của những chiếc xe giả. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT