Đau đớn vì chồng cũ đánh đập, cô gái xinh đẹp tìm thấy bình yên bên chàng trai xấu xí

Xã hội 26/04/2018 14:35

Chuyện tình yêu của Boonmee Khantong, 37 tuổi, và Patras Raknak, 23 tuổi đang gây xôn xao dư luận Thái Lan. 7 tháng trước khi họ quen và quyết định tìm hiểu nhau, không ai tin rằng họ sẽ đến được với nhau. Thế nhưng, vượt qua những ngăn cản về ngoại hình, cặp đôi đã quyết định yêu và cưới vào ngày 15/4 vừa qua.

Đau đớn vì chồng cũ đánh đập, cô gái xinh đẹp tìm thấy bình yên bên chàng trai xấu xí - Ảnh 1

Chuyện tình của Patras và Boonmee đã gây xôn xao dư luận Thái Lan.

Trước khi yêu và cưới Boonmee, Patras đã có 1 đời chồng và 1 cô con gái. Cô thường xuyên bị chồng đánh đập, bạo hành dã man. Không chịu được, cô quyết định ly hôn và mang theo con gái. 

Boonmee là chàng trai xấu xí, miệng bị dị tật không thể nào khép lại được. Anh cũng chỉ là người công nhân làm thuê cho một công ty. Tuy nhiên, anh yêu Patras thật lòng. Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, điều mà Patras cần cũng chỉ là tình yêu đích thực. Cô cần một người yêu và thương cô và con gái.

Đau đớn vì chồng cũ đánh đập, cô gái xinh đẹp tìm thấy bình yên bên chàng trai xấu xí - Ảnh 2

Đau đớn vì chồng cũ đánh đập, cô gái xinh đẹp tìm thấy bình yên bên chàng trai xấu xí - Ảnh 3

Cặp đôi đã quyết định yêu và cưới nhờ tình yêu chân thành.

Boonmee tuy có phần xấu xí nhưng anh luôn yêu thương quan tâm tới mẹ con Patras. Anh sẵn sàng xuống ao bắt cá cho vợ hoặc bón cơm cho con gái cô.

Sự chân thành của Boonmee đã chinh phục được trái tim Patras. Anh nguyện dành tình yêu của mình để chữa lành mọi tổn thương cho cô và tự 

Chồng đánh vợ khâu 2 mũi ở miệng chỉ vì... bật đèn đi vệ sinh trong đêm

Trong khi chồng đang ngủ, người vợ trẻ bật đèn sáng để đi vệ sinh thì bị tát không thương tiếc khiến chị phải vào bệnh viện khâu 2 mũi ở miệng.

TIN MỚI NHẤT