Đâu chỉ có vợ xài chồng như phá, các anh cũng góp sức biến vợ mình thành tàn tạ thế này đây

Xã hội 06/01/2018 16:37

Nhìn đi các chị em ơi, trước khi cưới họ toàn là những cô nàng da trắng, mặt xinh, thân hình gọn gàng mà sau khi cưới rồi, có con rồi thì… cả một bầu trời cân nặng tràn trề, lấp cả vòng eo 56, tặng kèm luôn ngấn mỡ ngay eo, miễn phí thêm cái cằm thứ 2. Không tại chồng thì tại ai?

Đúng là thời gian có thể chữa lành mọi thứ nhưng cũng có thể tàn phá mọi thứ. Chưa kể thời gian mà cộng với kết hôn như trong đoạn clip đang sốt xình xịch dưới đây thì hỡi ôi chắc chẳng còn chị em nào dám "chống lầy". Bởi nhìn đi các chị em ơi, trước khi cưới họ toàn là những cô nàng da trắng, mặt xinh, thân hình gọn gàng mà sau khi cưới rồi, có con rồi thì… cả một bầu trời cân nặng tràn trề, lấp cả vòng eo 56, tặng kèm luôn ngấn mỡ ngay eo, miễn phí thêm cái cằm thứ 2. Nhìn mà xót xa thảm cảnh.

Đâu chỉ có vợ xài chồng như phá, các anh cũng góp sức biến vợ mình thành tàn tạ thế này đây - Ảnh 1

Đâu chỉ có vợ xài chồng như phá, các anh cũng góp sức biến vợ mình thành tàn tạ thế này đây - Ảnh 2

Đúng là hôn nhân mà cộng với thời gian sẽ biến một cô nàng xinh tươi gọn gàng thành một người vợ béo tròn tàn tạ như thế này đây. 

Vâng, đây là một phần của trào lưu hay được "500 anh chị em" người dùng mạng quan tâm dạo gần đây để nói về sự khác biệt của một con người trước và sau ngưỡng cửa hôn nhân gia đình. Thật tình mà nói thì rõ ràng đâu phải chỉ có chị em phụ nữ mới dùng chồng như phá mà cả các ông các anh cũng góp sức biến vợ thành một người tàn tạ béo tròn phải không nào? Dân tình bữa trước, sau khi xem hàng loạt ảnh các ông chồng trước và sau cưới đã gật đầu nhận ra team dùng chồng như phá rất đông, thì bữa nay, xem clip này mới giật mình nhận ra ai mới là người không biết thương ngọc tiếc hoa?

Đâu chỉ có vợ xài chồng như phá, các anh cũng góp sức biến vợ mình thành tàn tạ thế này đây - Ảnh 3Đâu chỉ có vợ xài chồng như phá, các anh cũng góp sức biến vợ mình thành tàn tạ thế này đây - Ảnh 4

Nhưng nói đùa vậy thôi, thật ra đoạn clip này ngoài lột trần sự thật về việc trước và sau khi cưới của một người phụ nữ, nó còn truyền tải một thông điệp vô cùng tích cực. Đó chính là, dù là một người con gái xinh đẹp đến thế nào, được bao chàng săn đón thời còn son sắt thanh xuân như thế nào nhưng một khi bước vào "sự nghiệp" làm mẹ, làm vợ, làm dâu, làm bà nội trợ trong gia đình thì ít nhiều nó cũng khiến họ đổi khác. Một sự đổi khác có vẻ tiêu cực, mập hơn, tròn hơn, nhiều mỡ hơn, vất vả hơn, tàn tạ hơn, chỉ vì hai chữ "hy sinh".

Đâu chỉ có vợ xài chồng như phá, các anh cũng góp sức biến vợ mình thành tàn tạ thế này đây - Ảnh 5
Có phải họ đã hy sinh thời gian để mang nặng đẻ đau đứa con chung hay không? Có phải họ đã vì chồng mình mà quần quật suốt ngày trong việc tề gia nội trợ, để các anh đi làm về có nhà sạch để nghỉ ngơi, có bữa cơm ngon để xơi, có chiếc giường êm ái để nằm ngủ hay không? Có phải họ đã vì gia đình mà từ bỏ niềm đam mê trước kia của mình, chối bỏ luôn công việc như mơ mà mình hằng mơ ước hay không? Cũng có người, họ còn hy sinh nhiều hơn nữa kìa, cứ hy sinh mãi cho đến khi họ chẳng còn thời gian quan tâm chính mình, mặc cho việc mình béo gầy, đẹp xấu ra sao…

Vậy nên hy vọng qua đoạn clip này, các anh sẽ cười hóm hỉnh trước sự đổi khác của những cô vợ trẻ nhưng sau đó hãy biết quay sang nhìn vợ mình mà tự hỏi "có phải cô ấy trước đây cũng xinh đẹp như thế không và bây giờ cũng tàn tạ như thế không?". Để thấu cảm cho vợ mình, yêu thương và nâng niu họ hơn, suy cho cùng họ cũng vì các anh, vì con, vì gia đình mình mà như thế, phải không nào?

Con gái bị vạch mặt ăn cắp trên Facebook, cha mẹ kéo người đến đánh đập chủ shop

Sau khi con gái bị vạch mặt ăn cắp trên Facebook, gia đình đã gọi điện xin cửa hàng gỡ ảnh xuống. Không được chấp thuận, cha mẹ nữ sinh đã kéo người đến gây sự, dùng nón bảo hiểm đánh nhiều nhát vào đầu chủ shop.

TIN MỚI NHẤT