Đang có hạnh phúc trọn vẹn trong tay, phút chốc người đàn ông đã mất vợ con mãi mãi vì tai nạn kinh hoàng

Xã hội 15/11/2017 09:19

Vợ chồng anh Phong gặp rồi cưới nhau khi cả hai cùng đi xuất khẩu lao động. Sau hai năm chạy chữa vẫn không có con, họ quyết định đưa nhau về nước. Hạnh phúc cuối cùng cũng mỉm cười khi chị sinh con trai đầu lòng. Thế nhưng, không lâu sau đó, anh Phong sụp đổ khi chứng kiến vợ và con trai chết thảm dưới gầm xe tải.

Vụ tai nạn kinh hoàng

Căn nhà cấp 4 còn vương mùi sơn mới của gia đình anh Nguyễn Hồng Phong (38 tuổi, ngụ xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) dành ra một gian phía trước đặt bàn thờ của vợ và con trai xấu số. Tiếng kinh phật phát ra từ chiếc radio nhỏ đặt trên bàn thờ khiến ngôi nhà vốn đã tĩnh lặng càng thêm lạnh lẽo.

Anh Phong với khuôn mặt buồn rầu, đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, ngồi bệt bên cạnh bàn thờ vợ con. Đôi mắt anh nhòa đi khi nhắc đến thảm kịch của gia đình mình.

6 năm trước, anh gặp rồi nên duyên vợ chồng với chị Ngô Thị Thanh Thúy (28 tuổi) khi cả hai đang đi xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc. Hơn một năm kết hôn, ngóng trông, chạy chữa mãi mà vẫn không kiếm được mụn con, họ đưa nhau trở về quê hương hi vọng đường con cái.

Về nhà được một thời gian thì hạnh phúc vỡ òa khi họ chào đón con trai đầu lòng. Cuộc sống cứ vậy trôi đi cho đến ngày tai họa ập đến.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 16h30 ngày 20/9/2017, chị Thúy đi đang trên đường đón con trai là Nguyễn Tuấn Minh (3 tuổi) đi học về. Khi đang điều khiển xe máy đến vòng xuyến Cửa Nam (phường Cửa Nam, TP Vinh) thì bất ngờ bị chiếc xe tải mang BKS: 37C- 22665, do tài xế Nguyễn Quốc Tuấn (ngụ xóm 7, xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên) điều khiển, chạy cùng chiều tông phải.

Đang có hạnh phúc trọn vẹn trong tay, phút chốc người đàn ông đã mất vợ con mãi mãi vì tai nạn kinh hoàng - Ảnh 1

Anh Phong đau đớn khi cùng một lúc mất cả vợ lẫn con 

Cú tông mạnh khiến mẹ con chị Thúy bị cuốn vào gầm xe tải. Cháu Minh tử vong ngay tại hiện trường. Người mẹ bị thương nặng, được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thế nhưng, vì vết thương quá nặng nên chị Thúy đã trút hơi thở cuối cùng vào tối cùng ngày.

Thảm kịch gia đình

Đã gần hai tháng trôi qua nhưng không khí tang thương vẫn bao trùm căn nhà nhỏ. Nỗi đau quá lớn khiến anh Phong ngày đêm như kẻ mấy hồn, suốt ngày thẩn thờ ra vào như một chiếc bóng.

"Khổ thân, 35 tuổi con tôi mới được làm cha. Vậy mà ông trời phũ phàng cướp đi của nó tất cả. Từ ngày vợ con mất, nó chẳng thiết ăn uống gì, cứ ngồi dưới chân bàn thờ vợ con vậy.

Thấy con trai thui thủi một mình, sợ nghĩ quẩn nên tôi qua ở với nó cho khuây khỏa. Thế nhưng, dường như, nỗi đau này với con tôi là quá lớn, chưa thể vượt qua", bà Thanh (mẹ anh Phong) gạt nước mắt chia sẻ.

Đang có hạnh phúc trọn vẹn trong tay, phút chốc người đàn ông đã mất vợ con mãi mãi vì tai nạn kinh hoàng - Ảnh 2

Hạnh phúc đã vuột khỏi tầm tay gia đình nhỏ

Được biết, từ ngày vợ chồng anh Phong về nước, bao nhiêu vốn liếng dồn hết vào kinh doanh như đầu tư nhà nghỉ, buôn bán xe đạp điện… thế nhưng đều thua lỗ. Một năm trở lại đây, họ quyết định mở quán ăn sáng ngay tại nhà để kiếm kế sinh nhai. Từ ngày vợ con qua đời, buồn chán, anh Phong cũng không thiết gì công việc nên quán ăn tạm thời đóng cửa.

"Vợ con không còn nên tôi cũng chẳng muốn cố gắng làm gì nữa. Nỗi đau lớn này tôi biết phải gánh sao cho hết đây?", nói đến đây, anh Phong khóc nghẹn.

Hạnh phúc nhanh chóng vụt bay, sau vụ tai nạn giao thông, anh Phong không còn gì ngoài nỗi đau, nước mắt vì nhớ thương vợ con

Đau buồn về sự ra đi đột ngột của vợ con, anh gào khóc như một đứa trẻ, như thể nỗi đau kìm nén bấy lâu giờ mới được giải bày. Thấy con khóc, người mẹ già ngồi bên cạnh cũng khóc theo con.

Đang có hạnh phúc trọn vẹn trong tay, phút chốc người đàn ông đã mất vợ con mãi mãi vì tai nạn kinh hoàng - Ảnh 3
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến mẹ con chị Thúy chết thảm.

Thông tin chính thức về vụ "xe tang vật gây tai nạn" ở Sóc Trăng

Công an tỉnh Sóc Trăng có thông cáo báo báo chí, do Đại tá Thái Văn Đợi - Phó Giám đốc Công an tỉnh ký, gửi các cơ quan báo chí, liên quan đến vụ xe ô tô gây tai nạn vào chiều 12-11, trên địa bàn TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng).

TIN MỚI NHẤT