Đàn chó đường hoa Mỹ Tho đã vui trở lại!

Xã hội 14/02/2018 20:56

Cả “gia đình nhà chó” trên đường hoa Hùng Vương (TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã được đưa đi “thẩm mỹ viện” từ sáng sớm 29 tháng Chạp. Đến chiều cùng ngày, đàn chó đã xuất hiện trở lại với bộ dạng tươi tắn hơn.

Đàn chó đường hoa Mỹ Tho đã vui trở lại! - Ảnh 1
Gia đình nhà chó đường hoa Hùng Vương sau khi được "phẫu thuật thẩm mỹ" chiều 29 tháng Chạp - Ảnh: V.TR.

Sự việc các chú chó con "hờn cả thế giới" sau khi được Tuổi Trẻ Online đưa tin tối 28 tháng Chạp đã khiến đường hoa Hùng Vương trở nên nổi tiếng như cồn. Làn sóng chia sẻ thông tin, hình ảnh kèm theo những bình luận và ảnh chế vui nhộn trên mạng xã hội đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Tiền Giang, sáng 29 tháng Chạp hai chú chó lớn và bầy chó con đã được đưa ra khỏi đường hoa để sửa chữa khẩn cấp. 

Nhà điêu khắc Trần Văn Trầm được UBND TP Mỹ Tho mời trực tiếp tư vấn, tham gia sửa chữa tác phẩm linh vật nhà chó "hờn cả thế giới".

Đàn chó đường hoa Mỹ Tho đã vui trở lại! - Ảnh 2
Họa sĩ vẽ lại mắt, mũi, mày... của chú chó con cho vui hơn - Ảnh: V.TR.
Đàn chó đường hoa Mỹ Tho đã vui trở lại! - Ảnh 3
"Bác sĩ" phẫu thuật khuôn mặt chú chó lớn theo chỉ đạo của nhà điêu khắc Trần Văn Trầm - Ảnh: V.TR.

Trao đổi với phóng viên, ông Trầm nói ông không tham gia tạo hình linh vật gia đình nhà chó. Ông cho rằng cộng đồng mạng có lý khi nói cả gia đình nhà chó quá buồn. Ông đã chỉ đạo "phẫu thuật thẩm mỹ" hai con chó lớn và vẽ lại mắt, mũi, mày của một số chó con.

Đàn chó đường hoa Mỹ Tho đã vui trở lại! - Ảnh 4
Hai chú chó cha và mẹ sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: V.TR.

"Mỏ con chó được làm khá dài nên giống con cáo nhiều hơn. Tôi đã cho cắt mỏ ngắn lại, đồng thời tạo hình cho mở miệng ra và chỉnh cho con mắt và mày nhếch lên một chút. Tạo hình cũ mỏ ngậm lại, mắt sụp xuống nên trông khá buồn. Còn chó con thì cũng vẽ mắt, mày… nhếch lên cho vui" - ông Trầm nói.

Đàn chó đường hoa Mỹ Tho đã vui trở lại! - Ảnh 5
Hình ảnh chú chó con chiều 29 tháng Chạp không còn "hờn cả thế giới" mà tỏ ra lém lỉnh hơn - Ảnh: V.TR.

Khoảng hơn 15h ngày 29 tháng Chạp, cả gia đình nhà chó đã được lắp đặt trở lại đường hoa Hùng Vương với bộ dạng tươi tắn hơn nhiều so với hôm qua. 

Nhà điêu khắc Trần Văn Trầm đánh giá: "So với hình hài hôm qua thì gia đình nhà cho mới vui hơn. Tuy nhiên do được sửa chữa trên nền sản phẩm cũ nên chỉ ở mức chấp nhận được chứ không phải là đẹp lắm".

Theo một số người dân có mặt trên đường hoa Hùng Vương chiều nay, hình linh vật gia đình nhà chó tươi tắn hơn, thậm chí chó con dưới chân chó cha mẹ có vẻ lém lỉnh.

"Sửa kịp trước tết vậy là hay lắm. Đàn chó này không còn hờn cả thế giới nữa. Người dân đi chơi tết từ tối nay trở đi sẽ được chụp hình với đàn chó nhìn có cảm tình hơn" - anh Nguyễn Văn Thanh, một người dân ở TP Mỹ Tho nói.

Tàu hỏa tông chết người đàn ông trước công viên Thống Nhất

Người đàn ông khoảng 40 tuổi bị tàu hỏa tông, kéo lê hàng chục mét chết thảm chiều nay 6-2, tại đoạn đường sắt chạy qua trước cổng Công viên Thống Nhất trên đường Lê Duẩn, Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT