Đâm người tại tiệc sinh nhật vì bị cho là nhỏ tuổi hơn

Xã hội 05/12/2017 13:44

Xảy ra cãi vã, xích mích về chuyện ai lớn tuổi hơn ai, nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam cầm kéo đâm người trọng thương tại tiệc sinh nhật.

Ngày 5-12, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, cho biết sau một thời gian bỏ trốn, chiều 4-12, Lê Vương Quốc (SN 1993; ngụ khối 7, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành) đã đến Công an huyện Núi Thành đầu thú.

Đâm người tại tiệc sinh nhật vì bị cho là nhỏ tuổi hơn - Ảnh 1
Quốc ra đầu thú sau thời gian lẩn trốn Ảnh: TT

Trước đó, tối 30-9, Quốc và Hoàng Thanh Tịnh (SN 1996; ngụ xã Tam Giang, huyện Núi Thành) đến một quán nhậu trên địa bàn thị trấn Núi Thành để dự sinh nhật một người bạn.

Trong lúc dự tiệc, Tịnh và Quốc xảy ra tranh cãi, xích mích nhau khi Tịnh nói Quốc nhỏ tuổi hơn mình.

Cho rằng Tịnh muốn gây sự với mình, Quốc lấy cây kéo dùng để cắt gà trên bàn tiệc đâm 2 nhát vào vùng lưng của Tịnh khiến Tịnh trọng thương được đưa đi cấp cứu.

Công an huyện Núi Thành sau đó ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quốc về hành vi "Cố ý gây thương tích" đồng thời ra lệnh truy nã khi thanh niên này bỏ trốn khỏi địa phương.

Bị đuổi ra ngoài, học sinh cũ đâm bảo vệ trường nhập viện

Vào chơi với các học sinh trường THCS Vũ Tây (Kiến Xương, Thái Bình), 2 thanh niên bị bảo vệ đuổi dẫn đến xô xát. Một đối tượng lấy dao trong cốp xe đâm trọng thương bảo vệ trường.

TIN MỚI NHẤT