Đã tìm thấy thi thể của 2 học sinh trong vụ đuối nước ở Gia Lai

Xã hội 11/03/2018 13:47

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến sáng nay 11-3, lực lượng chức năng cùng với người dân đã tìm thấy thi thể của 2 học sinh trong vụ đuối nước xảy ra vào chiều 9-3 tại xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Sáng 11-3, thông tin từ Công an huyện Krông Pa cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể của 2 trong số 3 học bị đuối nước vào chiều 9-3. Theo đó, 2 học sinh được tìm thấy là em Đào Hoàng Thanh Tính và Trần Minh Lợi. “Thi thể của em Tính được tìm thấy trên đoạn sông chảy qua địa bàn buôn Hlang, xã Chư Rcăm, cách hiện trường khoảng 3km. Còn em Lợi được tìm thấy cách hiện trường khoảng vài trăm mét. Riêng thi thể em Đào Minh Lam vẫn chưa thấy. Hiện cơ quan chức năng cùng người dân vẫn đang tích cực tổ chức tìm kiếm”, một chiến sỹ Công an huyện Krông Pa cho hay.

Đã tìm thấy thi thể của 2 học sinh trong vụ đuối nước ở Gia Lai - Ảnh 1

Người dân với các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể học sinh còn lại

 Vào ngày hôm qua (10-3), chính quyền địa phương đã huy động toàn lực cùng với hàng trăm người dân tổ chức tìm kiếm các em học sinh. Lực lượng cứu hộ cũng đã giăng lưới, lặn nhiều địa điểm nhưng do lượng nước sông Ba lên cao nên đến sáng nay mới phát hiện được thi thể 2 học sinh.

Như trước đó, Báo CAND đã đưa tin, vào khoảng 17h chiều 9-3, UBND xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa nhận được tin báo của người dân về việc 3 em học sinh cùng học lớp 9, Trường THCS Lê Quý Đôn đi tắm sông Ba, đoạn qua thôn Hưng Phú 1, xã Ia Rsươm và bị mất tích. Nghi các em đuối nước, UBND xã đã cử lực lượng phối hợp với ngành chức năng để tìm kiếm.

Thông tin mới nhất vụ ni cô đi tắm biển bị đuối nước

Thi thể của ni cô tắm biển tại Long Hải bị đuối nước đã được người dân phát hiện nổi tại khu vực biển xã Phước Tỉnh.

TIN MỚI NHẤT