Đà Nẵng: Nữ sinh 20 tuổi bỏ nhà đi 3 ngày không lý do, gia đình không thể liên lạc được

Xã hội 26/04/2018 06:43

Cô gái tên Trần Minh Thư (SN 1998, ở quận 3, Đà Nẵng) rời khỏi nhà và mang theo toàn bộ đồ đạc đi từ ngày 23/4 vẫn chưa về, gia đình tới giờ vẫn không có thông tin về cô gái này.

Chia sẻ với chúng tôi, người chị gái của Thư cho biết, trong những ngày qua gia đình đã đăng tải lên mạng để tìm tung tích về Thư nhưng hiện tại vẫn vô vọng: "Gia đình tôi gọi điện thoại cho em cũng không được, Facebook, Zalo cũng bị khóa, đi hỏi quanh bạn bè cũng không ai có tung tích gì. Hiện giờ gia đình đang rất lo lắng cho em ấy", chị gái của Thư cho hay.

Đà Nẵng: Nữ sinh 20 tuổi bỏ nhà đi 3 ngày không lý do, gia đình không thể liên lạc được - Ảnh 1

Cô gái bỏ nhà 3 hôm nay không về nhà và không có ai liên lạc được. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Người nhà cô gái cho biết, Thư hiện đang là sinh viện Trường Đại học Duy Tân. Bình thường ở nhà Thư rất ngoan ngoãn, hiền lành, hoạt bát, không mâu thuẫn với ai trong gia đình. Đi đâu Thư cũng xin phép đàng hoàng, tuy nhiên hôm thứ 2 vừa qua, cô gái này rời khỏi nhà mà không có lý do.

Sau khi sự việc xảy ra, liên lạc qua bạn bè, trường học không thấy gia đình Thư đã báo cho chính quyền địa phương. "Ở nhà em ngoan lắm, cứ bảo đi học thì cả nhà ai cũng tin tưởng. Dạo gần đây, em cứ đi sớm về khuya miết, hỏi thì chỉ bảo đi học nên không ai nghi ngờ gì", chị gái Thư nói.

Đà Nẵng: Nữ sinh 20 tuổi bỏ nhà đi 3 ngày không lý do, gia đình không thể liên lạc được - Ảnh 2

Gia đình lo lắng truy tìm cô gái sau khi mất liên lạc nhiều ngày

 Theo lời chị gái của Thư, sau khi không liên lạc được, gia đình đã đến trường để hỏi nhưng các bạn bè cho biết 3 tuần nay cô gái vắng mặt. "Thực sự gia đình tôi rất lo lắng, không biết Thư giờ đang ở đâu. Gần đây rộ lên tin Hội Thánh Đức Chúa Trời khiến gia đình tôi càng lo hơn, sợ em đi theo cái đó. Gần đây, ở nhà em lầm lì ít nói, trước kia thì hoạt bát lắm", chị gái Thư chia sẻ.

 Hiện gia đình Thư đã tìm kiếm khắp nơi và đang rất lo lắng, ai có thông tin gì của Thư xin liên hệ theo số điện thoại này của gia đình Thư 0915674458.

Đạp xe rời nhà, thiếu niên 16 tuổi vùng cao mất tích bí ẩn

Một thiếu niên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế sau khi lấy xe đạp đi ra khỏi nhà thì bị mất tích đến nay chưa có thông tin. Hiện, gia đình đang phối hợp cùng cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm tung tích của thiếu niên này.

TIN MỚI NHẤT