Đà Nẵng: Cứu sống người nước ngoài bị đột quỵ, liệt nửa người trên biển

Xã hội 17/01/2018 06:10

Vượt sóng to, gió lớn trong đêm, lực lượng cứu hộ và các y bác sỹ ở Đà Nẵng đã cấp cứu kịp thời cho một người nước ngoài bị đột quỵ, liệt nửa người trên biển.

Ngày 17/1, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam cho biết, vừa cứu sống một người nước ngoài bị đột quỵ, liệt nửa người trên biển.


Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 16/1, Trung tâm nhận được yêu cầu cứu nạn khẩn cấp từ Thuyền trưởng Tàu Maribor quốc tịch Liberia đang trên hành trình từ Singapore đi Trung Quốc, có thuyền viên tên Eliseo Jr. Burton ESTRABON (SN 1956, quốc tịch Philipine) bị đột quỵ, liệt nửa người.

 

Đà Nẵng: Cứu sống người nước ngoài bị đột quỵ, liệt nửa người trên biển - Ảnh 1
Các bác sỹ cấp cứu cho người nước ngoài bị đột quỵ trên biển.

Ngay sau đó, Trung tâm đã hướng dẫn các thuyền viên trên tàu Maribor sơ cứu ban đầu cho nạn nhân. Đồng thời, điều động tàu SAR274 cùng các bác sỹ của Trung tâm cấp cứu 115 vượt biển trong đêm đi cứu hộ.

 

Đà Nẵng: Cứu sống người nước ngoài bị đột quỵ, liệt nửa người trên biển - Ảnh 2
Đưa người nước ngoài gặp nạn giữa biển qua tàu cứu hộ để chuyển về đất liền.

Sau khi tiếp cận tàu Maribor, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cấp cứu và chuyển bệnh nhân sang tàu SAR274 để quay về đất liền.

Đến 23h20 khuya 16/1, tàu cứu nạn đã đưa bệnh nhân người nước ngoài về đến Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Ô tô bốc cháy dữ dội trên cao tốc, nạn nhân bất tỉnh trong xe được nhiều người kéo ra ngoài

Chiếc ô tô đang lưu thông trên cao tốc bất ngờ bốc cháy khiến 1 người ngồi bên trong bất tỉnh. Nhiều người chứng kiến đã kéo nạn nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT