Đà Nẵng: Băng cướp nhí dưới 18 tuổi thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Xã hội 17/05/2018 06:15

Tại cơ quan công an, nhóm cướp nhí đều dưới 18 tuổi khai nhận đã thực hiện thành công 7 vụ cướp tài sản trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Ngày 16/5, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa triệt phá nhóm cướp nhí thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 15/5, khi đang tuần tra trên tuyến đường khu vực bán đảo Sơn Trà, lực lượng công an phát hiện nhóm Trần Thanh Hiếu (17 tuổi), Võ Nhật Trường, Nguyễn Minh Hiếu (15 tuổi, cùng trú quận Liên Chiểu) và Văn Thành Đạt (16 tuổi, quê Quảng Nam) đang dùng dao uy hiếp anh Lê Văn Hiếu (28 tuổi, trú quận Liên Chiểu) và chị Nguyễn Vũ Huyền Trinh (27 tuổi, quê Quảng Nam) cướp 1 dây chuyền vàng, vòng đeo tay bạc và 650.000 đồng.

Đà Nẵng: Băng cướp nhí dưới 18 tuổi thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản - Ảnh 1

Các thành viên trong băng cướp nhí.

 Thấy các trinh sát, băng cướp nhí liền bỏ chạy. Trong quá trình truy bắt các đối tượng này, Trung úy Mai Đình Hùng, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) bị thương ở tay và phải nhập viện điều trị.

Qua đấu tranh, ban chuyên án bắt thêm 5 người liên quan, điều đáng nói là tất cả đều dưới 18 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai đã thực hiện 7 vụ cướp tài sản ở Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

 

Vợ sắp cưới của hiệp sĩ bị cướp đâm tử vong: “Tôi cũng muốn giữ người yêu bên mình, nhưng bắt cướp là lựa chọn và đam mê của anh Nam"

Là con gái không ai muốn người mình yêu phải bỏ mạng vì chuyện đi bắt cướp. Trang tâm sự: “Tôi cũng muốn giữ người yêu bên mình, khuyên anh Nam không được đi tham gia bắt cướp nữa vì quá nguy hiểm. Nhưng giờ thì không khuyên được nữa rồi”.

TIN MỚI NHẤT