Cộng đồng mạng bức xúc trước hành động vô cảm của lái xe

Xã hội 18/11/2017 12:35

Điều đáng nói là hành động mở cửa bên lái của chủ xe ô tô rất thiếu ý thức khi không quan sát đã khiến một bé gái đi xe đạp đang tham gia giao thông va phải và ngã lan ra đường. Cùng với đó là sự vô cảm đến đáng ngạc nhiên của một người đàn ông ăn vận trông khá lịch sự...

Tối 17-11, trên một trang mạng xã hội facebook đã chia sẻ một clip hình ảnh một chiếc ô tô con màu trắng lướt nhanh khi đang tham gia giao thông và dừng đỗ lề đường khi tìm thấy hiệu photocopy. 

Điều đáng nói là hành động mở cửa bên lái của chủ xe ô tô rất thiếu ý thức khi không quan sát đã khiến một bé gái đi xe đạp đang tham gia giao thông va phải và ngã ra đường. 

Khi xem đến đây, rất nhiều người đã mong đợi một hành động vội vã đến bế bé gái vào lề đường hỏi thăm, chuộc lỗi cái lái xe… nhưng không, người chủ lái xe ô tô màu trắng ăn vận trông đứng đắn chỉ đứng chơ mắt nhìn, sau đó vội vã tiến vào hiệu photocopy bỏ mặc cháu bé đang được nhiều người dân đi đường giúp đỡ dìu vào lề đường...

Cộng đồng mạng bức xúc trước hành động vô cảm của lái xe - Ảnh 1

Cộng đồng mạng bức xúc trước hành động vô cảm của lái xe - Ảnh 2
Một hành động hết sức vô cảm của chủ xe ô tô màu trắng sau đó...

Chủ xe mở cửa thiếu ý thức đã khiến một cháu bé đi xe đạp bị ngã lăn ra đường.
Chỉ sau một thời gian ngắn đoạn clip xuất hiện đã nhận được rất nhiều các comment của cộng đồng mạng xã hội facebook, cùng những chia sẻ, lên án, bày tỏ sự bức xúc trước sự vô cảm của người chủ phương tiện lái xe ô tô màu trắng.

Cộng đồng mạng bức xúc trước hành động vô cảm của lái xe - Ảnh 3
Sự vô cảm của chủ xe bị cộng đồng mạng lên án...

Rõ ràng, những thái độ sống vô cảm như này trong xã hội hiện nay cần phải bài trừ và loại bỏ. Bản thân mỗi chúng ta cần phải sống đúng, sống chuẩn mực đạo đức của con người. 

Phải biết đồng cảm, sẻ chia với những khó khăn, hoạn nạn của mọi người, phải biết trau dồi, học hỏi những bài học trong cuộc sống về sự công bằng, bác ái…

Thực hư thông tin xe chở lợn bị lật, người dân thi nhau "hôi của", tài xế van xin còn bị... đánh

Trên mạng xã hội, một số tài khoản facebook đăng tải thông tin nói rằng, sau khi chiếc xe chở lợn bị lật, người dân đã kéo đến "hôi của". Khi tài xế van xin thì bị người dân... đánh. Tuy nhiên, lực lượng chức năng khẳng định, đó là thông tin không chính xác.

TIN MỚI NHẤT