Công an ở Ninh Thuận cảnh báo nguy cơ bắt cóc trẻ em

Xã hội 19/01/2017 05:57

Tại xã Xuân Hải (Ninh Thuận), người dân trình báo đã xảy ra 2 trường hợp bắt cóc trẻ em bất thành; công an xã đã ra thông báo, cảnh báo về nguy cơ này.

Công an ở Ninh Thuận cảnh báo nguy cơ bắt cóc trẻ em - Ảnh 1

Ngày 18/1, ông Dương Bửu Viên, Chủ tịch xã Xuân Hải (Ninh Hải, Ninh Thuận), cho biết vẫn chưa nắm được thông tin về việc công an xã này ra thông báo người dân cảnh giác về việc bắt cóc trẻ em.

Theo đó, ngày 12/1, ông Trần Văn Chin, Phó Công an xã Xuân Hải, đã phát đi cảnh báo về tình trạng bắt cóc trẻ em trên địa bàn xã. Theo thông báo này, từ đầu năm 2017 đến nay, cơ quan này đã nhận được 2 tin báo của người dân về việc trẻ em bị bắt cóc hụt.

Cụ thể, vào ngày 2/1, một nam thanh niên khoảng 40 tuổi đã vào nhà anh Trương Văn Trọng (39 tuổi, ngụ tại An Xuân 3, xã Xuân Hải), bế cháu bé Trương Trọng Tín (1 tuổi, con anh Trọng) đi nhưng được bà ngoại cháu phát hiện kịp thời. Người đàn ông này nhanh chóng nhảy lên xe máy do một người phụ nữ chờ sẵn và tẩu thoát.

Hai ngày sau đó, vào khoảng 15h, một đôi nam nữ vào nhà anh Hàng Lục Quang, dùng bánh kẹo dụ dỗ cháu Hàng Hoàng Nam (3 tuổi) đến gần nhưng chị của Nam không cho và gọi điện thoại cho cha. Hai người này lên xe máy tẩu thoát trước khi anh Quang về tới.

Theo những nhân chứng mô tả, nam thanh niên cao khoảng 1,65 m, người mập, ăn mặc lịch sự và để râu rậm. Người nữ cao khoảng 1,55 m, thường mang khẩu trang. Đôi nam nữ này thường đi trên xe máy màu đỏ, chưa rõ loại xe và biển số.

Ông Phan Hải, Công an xã Xuân Hải, cho biết sau khi nhận được thông tin của 2 gia đình trên, công an xã đã ra thông báo để người dân ý thức cảnh giác.

Công an ở Ninh Thuận cảnh báo nguy cơ bắt cóc trẻ em - Ảnh 2
Xã Xuân Hải, nơi được cho có 2 trường hợp bắt cóc trẻ em hụt. Ảnh : Google Map.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT