Công an đến tận nhà làm việc với cô giáo chửi học viên “mặt người, óc lợn”

Xã hội 07/05/2018 14:07

Sở Giáo dục cùng công an đã về tận nhà riêng để làm việc trực tiếp với nữ giáo viên tiếng Anh mắng chửi học viên là ‘mặt người, óc lợn’.

Công an đến tận nhà làm việc với cô giáo chửi học viên “mặt người, óc lợn” - Ảnh 1

Sáng 7/5, đoàn liên ngành đã về tận nhà riêng của nữ giáo viên N.KT. ở đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để làm việc

Sáng 7/5, ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội, cho biết ngay sau khi nhận được phản ánh của các cơ quan báo chí về sự việc, đơn vị đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội (Phòng PA83), Ban kiểm tra liên ngành và an ninh của các quận: Hai Bà Trưng, Hà Đông và Bắc Từ Liêm, xác minh, kiểm tra tại 3 cơ sở của MST English (công khai trên website của MST English).

Ghi nhận của phóng sáng 7/5, đoàn liên ngành đã về tận nhà riêng của nữ giáo viên N.KT. ở đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để kiểm tra. Thấy đoàn công tác đến, nữ giáo viên đã cho người nhà ra mở cửa mời vào làm việc. Tuy nhiên, nữ giáo viên cùng đoàn liên ngành từ chối cho phóng viên tham gia buổi làm việc và không tiết lộ về nội dung làm việc.

Cùng ngày, ghi nhận của phóng viên tại trung tâm tiếng Anh MST English, cơ sở số 179 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội thấy đóng cửa. Quan sát bên trong trung tâm tiếng Anh MST có một số bàn ghế phục vụ cho việc giảng dạy. Căn phòng dùng để giảng dạy rộng khoảng 70m.

Ông Nguyễn Mạnh Lân, bảo vệ của tòa nhà cho biết, trung tâm tiếng Anh MST English mới thuê căn phòng ở tầng 3 làm nơi giảng dạy được khoảng 5 tháng nay.

“Tôi có gặp cô Kim Tuyến một vài lần tại cơ sở này. Tuy nhiên, tôi thấy có rất ít học viên đến trung tâm học, thường là học viên hay đến học vào buổi chiều hoặc buổi tối. Hôm nào đông, lớp chỉ khoảng 10 học viên, còn hôm nào vắng lớp chỉ vài người, thậm chí có hôm lớp chỉ có 2 học viên đến học”, ông Lân thông tin.

Theo ông Lân, các học viên đến học ở nhiều lứa tuổi, có học viên đang học cấp 2 và cũng có học viên là người đi làm.

Công an đến tận nhà làm việc với cô giáo chửi học viên “mặt người, óc lợn” - Ảnh 2

Sau vụ việc, trung tâm tiếng Anh MST English, cơ sở số 179 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội đã đóng cửa

Trước đó, Tối 5/5, mạng xã hội xuất hiện clip gây xôn xao dư luận liên quan đến sự việc, một cô giáo ở trung tâm ngoại ngữ Hà Nội chửi nhau tay đôi với học sinh bằng những từ ngữ thiếu chuẩn mực, thậm chí văng tục. Theo đoạn clip dài gần 2 phút cho thấy, câu chuyện bắt đầu khi nam học sinh mắc lỗi và bị cô giáo buộc đóng phạt 100.000 đồng. Nam học sinh này xin khất nợ nhưng cô giáo không đồng ý.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, sự việc trở nên căng thẳng hơn. Cô giáo đã xưng “tao - mày” và chỉ trích học viên bằng nhiều từ ngữ thô tục vì không nộp phạt khi vi phạm quy định.

“Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu” hay “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”, “Loại mặt người óc lợn”,...Sau cuộc cãi vã giữa đôi bên, cô giáo này yêu cầu nam sinh trên ra khỏi lớp.

Hàng loạt cơ sở của trung tâm tiếng Anh có cô giáo chửi học viên là ‘mặt lợn’ đóng cửa

Đứng giữa "tâm bão" vụ việc cô giáo tranh cãi gay gắt với học viên, chửi người này là "mặt lợn" vì không chịu đóng phạt 100 nghìn đồng, theo tìm hiểu của phóng viên, sáng nay (7/5), hàng loạt cơ sở trung tâm tiếng Anh do cô giáo trên là đại diện pháp luật đã đóng cửa.

TIN MỚI NHẤT