Con trai rơi lệ lúc thực nghiệm hiện trường đánh bố gãy xương sườn

Xã hội 12/01/2018 06:35

Được yêu cầu diễn tả lại hành vi đánh bố đẻ của mình gãy xương sườn, mẻ xương bánh chè, Nguyễn Văn Tới ở huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã không cầm được nước mắt.

Con trai rơi lệ lúc thực nghiệm hiện trường đánh bố gãy xương sườn - Ảnh 1
Nguyễn Văn Tới bị buộc dây để thực nghiệm lại hành vi đánh bố mình

Ngày 11-1, Công an huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) đã đưa Nguyễn Văn Tới (SN 1987, trú xóm 4, xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên) đến hiện trường nơi đã đánh đập bố mình là Nguyễn Võ Năng (SN 1959) để thực nghiệm hiện trường vụ án. 

Tại căn nhà cấp 4 của bố mình ở, Tới đã thực hiện lại hành vi đánh đập bố mình gồm cầm dao rạ doạ, cầm chai thuỷ tinh ném xuống nền nhà và dùng chân đánh, đá đấng sinh thành. 

Trong quá trình Tới diễn tả lại hành vi, ông Năng và người thân cũng có mặt. Vì ân hận, Tới đã không cầm được nước mắt.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào tối 22-11-2017, nghi ngờ ông Năng lấy số tiền 5 triệu đồng của gia đình, Tới cầm chai thuỷ tinh ném xuống nền nhà, cầm con dao doạ bố mình. Không dừng lại đó, Tới đã nhảy đến đạp vào ngực bố mình khiến ông Năng ngã từ xe bò xuống. Tới còn lao lại dẫm, đạp vào người bố. Ông Năng bị gãy xương sườn, mẻ xương bánh chè ở chân và bị một số vết thương khác, được người thân đưa tới bệnh viện cấp cứu. 

Theo người dân, trước đó Tới đã nhiều lần đánh đập ông Năng. Tuy nhiên, do ông Năng và gia đình giấu nên sự việc không được tiết lộ. 

Con trai rơi lệ lúc thực nghiệm hiện trường đánh bố gãy xương sườn - Ảnh 2
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đến nơi thực nghiệm hiện trường con đánh bố gãy xương sườn

Ngày 13-12-2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Nguyên đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tới để tiếp tục điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.


 
Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Nguyễn Văn Tới trước pháp luật.

Rò rỉ vụ con đánh cha gãy xương sườn, mẻ xương chân, bầm tím khắp người vì nguyên nhân không ai ngờ tới

Vì hay uống rượu nên ông N. đã bị con trai đánh mẻ bánh chè, xương ống chân, gãy xương sườn, người bầm tím phải nhập viện điều trị.

TIN MỚI NHẤT