Con rể bất ngờ trước thông tin 'bạo hành cha' ở Hải Phòng

Xã hội 15/05/2017 17:14

Hình ảnh người cha không mặc quần áo nằm dưới nền nhà với thông tin "bị con cái bạo hành" được đăng tải gây xôn xao.

Con rể bất ngờ trước thông tin 'bạo hành cha' ở Hải Phòng - Ảnh 1

Theo thông tin từ tài khoản facebook có tên L.H.M, người đàn ông đó là Nguyễn Xuân K (SN 1950, ở số nhà 18/190 đường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng). Ông K đang sống cùng con gái và con rể.

Theo chia sẻ của tài khoản trên thì ông K "bị con rể và con gái bạo hành, chửi rủa, không được mặc quần áo, phải nằm đất và bị bỏ đói không cho ăn uống...".

Nguồn này còn thuật lại: "Ông nằm gần như bất tỉnh dưới sàn nhà lạnh suốt ngày đêm, miệng thều thào vài từ đói, tắt quạt, lạnh quá".

Người con rể trong câu chuyện này là anh Đinh Quốc Huy (32 tuổi). Anh phân trần trên tờ Thanh niên rằng, mình khá bất ngờ trước thông tin cho rằng anh và vợ là Nguyễn Thị Ngọc T (31 tuổi) bạo hành cha.

Theo anh Huy thì việc vợ anh ức chế với bố là có, nhưng khẳng định không ai đánh ông K cả.

"Vết thương trên mặt bố có từ 5 ngày trước vì bố lăn lộn từ giường xuống đất. Chúng tôi bật quạt suốt ngày đêm để bố mát, nước nóng cũng để suốt ngày đêm để về là có thể vệ sinh cho bố", anh quả quyết với tờ Thanh niên.

Được biết, vợ và con trai lớn của ông K đã mất. Hiện ông bị bệnh nặng. Giới chức địa phương cho hay đã vào cuộc để làm rõ xem những vết bầm trên mặt ông K là do đâu.

TIN MỚI NHẤT