Cô gái xinh đẹp chạy xe Ducati hầm hố trên phố Sài Gòn

Xã hội 02/02/2016 06:56

Di chuyển trên phố với chiếc Ducati màu vàng nổi bật, cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường. Đoạn video ghi lại cũng nhận được gần 2 triệu lượt xem.

Trong clip, cô gái diện trang phục cá tính, đeo kính đen, cưỡi chiếc mô tô Ducati màu vàng lưu thông gần khu vực chợ Bến Thành, quận 1, TP HCM. Sự xuất hiện nổi bật của thiếu nữ, cùng những chiếc mô tô khác đi cùng đã thu hút sự quan sát của nhiều người.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng này được một diễn đàn đăng tải, hút gần 2 triệu lượt xem, 60.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận. Theo tìm hiểu, nhân vật chính tên thật là Nguyễn Kim Bảo Ngọc (sinh năm 1987), hiện là chủ 2 cửa hàng thời trang tại TP HCM. Mỗi chủ nhật hàng tuần, cô cùng các thành viên trong hội mô tô tổ chức gặp mặt để trao đổi kinh nghiệm.

Cô gái xinh đẹp chạy xe Ducati hầm hố trên phố Sài Gòn - Ảnh 1
Bảo Ngọc bên chiếc mô tô gây chú ý. Ảnh: NVCC.

Bảo Ngọc cho biết, clip do một người anh đi chung quay lại và chia sẻ lên trang cá nhân cho bạn bè theo dõi. Tuy nhiên, cô khá bất ngờ khi chúng được dân mạng quan tâm và lan tỏa rộng rãi.

"Tôi chơi mô tô được một năm. Lúc trước bản thân không hề thích xe phân khối lớn, nhưng thường đi phượt chung với hội Ducati Sài Gòn tại các địa điểm trong và ngoài nước, tiếp xúc nhiều nên dần thay đổi suy nghĩ. Hiện tại, tôi không thấy mô tô ghê gớm như trước, ngay cả tiếng pô một thời tôi từng sợ", cô chia sẻ với Phunuvagiadinh.vn.

Ngọc kể, thời gian đầu tập chạy mô tô cô gặp không ít khó khăn vì trước đây chưa từng đi xe số. Bên cạnh đó, xe của Ngọc thuộc dòng đua thể thao, rất mạnh, máy nóng, góc lái hẹp. "Tuy nhiên, nhờ anh em trong hội tận tình hướng dẫn, nên sau 3 ngày là tôi có thể chạy ra phố được" - cô nói. Trong số các bình luận của dân mạng, một số ý kiến cho rằng, những người chơi xe mô tô là giàu có và thường tổ chức đi phượt để làm từ thiện.

Cô gái xinh đẹp chạy xe Ducati hầm hố trên phố Sài Gòn - Ảnh 2
Bảo Ngọc hiện là thành viên duy nhất trong hội Ducati Sài Gòn. Ảnh: NVCC.

Về vấn đề này, cô gái 28 tuổi thẳng thắn bày tỏ: "Theo tôi, kinh doanh, chơi, từ thiện là những việc khác nhau hoàn toàn. Đối với tôi, mô tô là thú chơi dùng đi phượt, khám phá cùng bạn bè. Từ thiện quan trọng là ở tấm lòng, không nhất thiết phải đi xe gì. Tôi tách biệt những chuyện này, chơi là chơi, còn đóng góp cho xã hội là việc khác".

Sở hữu chiếc Ducati Panagali 899 giá khoảng 550 triệu đồng

Bảo Ngọc tâm sự, trong tìm thức của nhiều người, đa phần nam hay nữ sử dụng xe phân khối lớn đều không gây mấy thiện cảm. Theo cô gái Sài thành, thực tế về cách chơi thì mỗi người một suy nghĩ. Người vì đam mê tốc độ, hay đua đòi muốn chứng tỏ bản thân...

"Tôi may mắn tiếp xúc và chung nhóm với các anh trong hội Ducati Sài Gòn. Đa phần đều có gia đình, địa vị nên cách suy nghĩ của họ về sở thích đều đáng học hỏi. Các anh chơi mô tô vì đam mê thật sự, muốn chinh phục những cung đường đẹp của đất nước, và sự an toàn là trên hết", cô chia sẻ.

Cô gái xinh đẹp chạy xe Ducati hầm hố trên phố Sài Gòn - Ảnh 3
Tuy chơi mô tô hầm hố song Ngọc cho biết, cô khá nữ tính, nhẹ nhàng. Ảnh: NVCC.

Ngọc khẳng định, bản thân không theo trào lưu là chứng tỏ bản thân, thiếu suy nghĩ mà đến với niềm đam mê một cách thoải mái nhất. Cô không bao giờ gò bó việc chơi mô tô là phải chạy tốc độ cao, mặc quần da, mang giày boot...

Hiện tại, cô gái 28 tuổi sở hữu chiếc Ducati Panagali 899, giá thị trường khoảng 550 triệu đồng. Ngọc cho biết, gia đình luôn ủng hộ và tôn trọng mọi đam mê, hay công việc riêng của cô. 

"Là con gái, tôi cũng hơi mỏng manh lại chạy xe quá mạnh mẽ nên gây tò mò cho người đi đường, chứ chưa thấy ai phán xét hay lên án. Tôi tự nhận mình cũng khá là dễ thương" - Ngọc hài hước nói.

Tình cờ nổi tiếng trên mạng, Bảo Ngọc cảm thấy khá vui khi được mọi người quan tâm và biết đến đam mê của mình. Cô gái sinh năm 1987 tiết lộ, vui nhất là trang cá nhân liên tục có bạn mới gửi lời mời.

Cùng xem một số hình ảnh khác của cô gái cá tính Bảo Ngọc:

Cô gái xinh đẹp chạy xe Ducati hầm hố trên phố Sài Gòn - Ảnh 4

Cô gái xinh đẹp chạy xe Ducati hầm hố trên phố Sài Gòn - Ảnh 5

Trai Úc

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT