Cô gái Sài Gòn tử vong vì 'tự sướng' liên tục 12 giờ là thông tin bịa đặt

Xã hội 07/05/2017 09:09

Đại diện BV Chợ Rẫy đã bác bỏ thông tin mà rất nhiều diễn đàn và mạng xã hội đang chia sẻ chóng mặt về việc một cô gái trẻ "tự sướng" liên tục 12 giờ đồng hồ dẫn đến tử vong.

Cô gái Sài Gòn tử vong vì 'tự sướng' liên tục 12 giờ là thông tin bịa đặt - Ảnh 1

Tối 5/5, trên một số diễn đàn, mạng xã hội Facebook dẫn hình ảnh và thông tin về việc một cô gái trẻ tên H. sống tại quận Bình Thạnh, TP HCM được đưa đi cấp cứu sáng ngày 29/4 đã tử vong vì kiệt sức do "tự sướng".

Để tìm hiểu thực hư về vụ việc, chiều 6/5, PV đã liên hệ với Bệnh viện Chợ Rẫy. Đại diện bệnh viện bác bỏ thông tin trên, xác định đó là bịa đặt. 

"Ngày 29/4, hoàn toàn không có bệnh nhân nữ nào tên H. nhập viện cấp cứu, sau đó tử vong vì kiệt sức do "tự sướng" liên tục 12 giờ", người đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy nói.

Thông tin như sau: Cô gái trẻ tên H. được xác định là đã có hành động "tự sướng" liên tục từ 5h chiều đến 5h sáng hôm sau. Bác sĩ chẩn đoán rằng cô đã thực hiện 101 lần 'tự sướng' liên tục và lên đỉnh tới 51 lần. 

Bài viết bịa đặt còn nói rằng rất nhiều tranh ảnh mát mẻ và phim đen cũng đã được tìm thấy tại khu nhà ở của cô gái trẻ.

Thêm vào đó là bạn bè H. cho hay H. là một cô gái tốt, ngoại hình tương đối đẹp và cũng có nhiều người theo đuổi. Suốt mấy tháng vừa rồi cô gái chỉ ngồi trong vòng ôm chặt cái laptop, cô rất ít ra ngoài trừ khi đi ăn, hoặc cần mua gì đó. 

Không những vậy, kẻ tung tin đồn còn nói rằng bác sỹ giải thích nguyên nhân của H. là cô bị rối loạn hóc môn sinh dục nữ làm hàm lượng chất kích thích tăng cao và ham muốn lên đến tột độ không kiềm chế nổi bản thân mình, khiến cô lúc nào cũng cảm thấy nóng ran trong người, và phải tự xử để giải tỏa.

Chỉ trong vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ chóng mặt tin rằng đó là sự thật, bởi xác định H. nhập viện điều trị, sau đó tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy.