Cô gái mặc bikini nằm ngửa đọc sách dưới kênh Nhiêu Lộc để quay clip "sexy sinh tồn": Khó hiểu và khó tả!

Xã hội 17/11/2017 05:51

Chọn con kênh đục ngầu đầy rác thải để diện bộ bikini mát mẻ và bơi ngửa đọc sách, cô gái khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi cho mục đích thực sự của việc làm này dù cô tuyên bố hùng hồn rằng clip "sexy sinh tồn" để hướng dẫn kỹ năng cho... bà con vùng lũ.

Thực hiện clip "sexy sinh tồn" bằng cách... mặc bikini bơi ngửa dưới kênh Nhiêu Lộc
Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại sự việc cô gái trẻ mặc bikini bơi ở kênh Nhiêu Lộc (thuộc nhánh sông Sài Gòn, quận 1, TP.HCM) khiến nhiều người... khó hiểu!

Clip đăng trên facebook của cô gái tên Ái Vi với tiêu đề... nóng bỏng để thu hút sự chú ý của cộng đồng: "Sexy Sinh Tồn - Làm thế nào để thư giãn và sống sót trên sông Sài Gòn?".

"Cho tất cả mọi người, trường học, các tổ chức, công ty và đặc biệt là bà con ở vùng thiên tai lũ lụt, những người không có cơ hội học những kỹ năng sinh tồn" - Cô gái viết lời giới thiệu mục đích thực hiện clip gây tranh cãi.


Mở đầu đoạn clip, cô gái mặc bikini mát mẻ, đeo kính râm đứng trên mũi chiếc thuyền nhỏ đang chạy dọc kênh Nhiêu Lộc và làm nhiều động tác như đang tạo dáng chuyên nghiệp trong studio.

Tuy nhiên hành động ngỡ ngàng sau đó là cô gái này đã nhảy xuống dòng kênh đục ngầu để... bơi lội. Sau đó là hình ảnh cô gái vừa nổi trên mặt nước, vừa thản nhiên đọc sách hay dùng điện thoại.

Mục đích nghe thì to tát, nhưng ngay từ cách chọn bộ bikini hở hang đã gây cảm giác nhức mắt cho người xem. "Nếu vì để hướng dẫn kĩ năng sinh tồn trên mặt nước, tại sao không mặc đồ bơi chuyên nghiệp, kín đáo hơn mà lại chọn bộ bikini bé tí khoe toàn ngực thế kia, đâu mới là mục đích thực sự?", một ý kiến gay gắt.

Cô gái mặc bikini nằm ngửa đọc sách dưới kênh Nhiêu Lộc để quay clip 'sexy sinh tồn': Khó hiểu và khó tả! - Ảnh 1Cô gái mặc bikini nằm ngửa đọc sách dưới kênh Nhiêu Lộc để quay clip 'sexy sinh tồn': Khó hiểu và khó tả! - Ảnh 2

Cô gái mặc bikini nằm ngửa đọc sách dưới kênh Nhiêu Lộc để quay clip 'sexy sinh tồn': Khó hiểu và khó tả! - Ảnh 3
Cô gái đã tự làm một đoạn clip gây tranh cãi khi thực hiện kỹ năng nổi trên mặt nước ngay tại kênh Nhiêu Lộc - (Ảnh cắt từ clip)

"Cũng có người dám bơi trên sông Sài Gòn nữa hả trời?" - Một người xem đã bình luận ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội. Dù đã thực hiện "kỳ công" và chịu khó trầm mình "chơi bẩn" trên dòng kênh đen để thực hiện clip đăng facebook cá nhân nhưng dường như đa phần lại cho rằng clip vô ích và... nhảm.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lại trên các diễn đàn và một số người đã đặt dấu hỏi cho mục đích của cô gái thực hiện đoạn clip. Không ít người nghi ngờ đây chỉ là một hành vi chơi trội để nổi tiếng. "Coi clip xong sao thấy... chả bổ ích gì? Chả thấy chỉ trỏ gì hết ngoài quay 1 clip sugar swimming. Hô hào cho có chứ không bàn về kĩ năng hay kĩ thuật à?".

Một số người cho rằng việc có thể thả lỏng để tự nổi trên mặt nước không thể chỉ qua vài phút hoặc nhìn clip là làm được ngay. Nick Văn C. bình luận: "Biết bơi rồi thì làm được cái này dễ, chứ chưa biết bơi thì có nổi bằng niềm tin nhé".

Cô gái mặc bikini nằm ngửa đọc sách dưới kênh Nhiêu Lộc để quay clip 'sexy sinh tồn': Khó hiểu và khó tả! - Ảnh 4
Đoạn kênh nơi cô gái nhảy xuống bơi lội ở khu vực Thị Nghè - Ảnh: Facebook.

"Nhảy xuống rồi mới biết nước sông cũng bẩn"?!

Kể lại "hành trình" chọn kênh để bơi cùng rác của mình, Ái Vi nói: "Ban đầu mình định chọn khúc sông ở đoạn quận 2, nhưng thấy có nguyên 1 con vật chết nổi lềnh bềnh trên đó và nước sông bẩn quá, nên đã lại qua khúc kênh Nhiêu Lộc chỗ quận 1".

Theo lời Ái Vi, do khúc sông quận 2 có xác con vật chết trôi nên cô có thể đánh giá là nước bẩn, do vậy cô đã chạy thêm một đoạn để đến khúc kênh quận 1 vì nghĩ... đoạn này sạch hơn tí! Thế nhưng Vi nói rằng cô đã lầm.

"Ở khúc này mặc dù không quá nhiều rác như bên kia nhưng khi nhảy xuống rồi mình mới biết nước sông cũng rất bẩn, bịch ni lông, vỏ bánh mì, hộp cơm, túi xách, giày dép hỏng, thậm chí cả bao cao su, áo ngực phụ nữ... trôi nổi trên mặt nước rất nhiều, đặc biệt mình còn không thấy con cá nào bơi qua luôn. Tuy nhiên vì đã lỡ nhảy xuống rồi nên mình vẫn cố gắng hoàn thành đoạn clip." - Vi kể lại.

Cô gái mặc bikini nằm ngửa đọc sách dưới kênh Nhiêu Lộc để quay clip 'sexy sinh tồn': Khó hiểu và khó tả! - Ảnh 5
Nhiều rác thải trôi nổi qua lại trong lúc Vi thực hiện kỹ năng dưới kênh Nhiêu Lộc - Ảnh cắt từ clip.
Cô gái mặc bikini nằm ngửa đọc sách dưới kênh Nhiêu Lộc để quay clip 'sexy sinh tồn': Khó hiểu và khó tả! - Ảnh 6
Hình ảnh Vi nổi trên nước và sử dụng điện thoại được một người đi đường chụp lại - Ảnh: Facebook.

Trước đó trên facebook, Vi cũng thường đăng tải các clip như "làm sao có được body sexy trong vòng 30 phút?", "bơi nổi trong vòng 30 phút".

Trần tình của cô giáo đánh con riêng của chồng: ‘Tôi không ghét bỏ mà chỉ dạy bảo cháu’

Theo chị Nguyễn Kim D., người xuất hiện trong clip đánh bé trai 5 tuổi con riêng của chồng, chị không hề ghét bỏ đứa bé, nếu không coi bé là con thì đã không "dạy bảo".

TIN MỚI NHẤT