Cô gái hỏi nhuộm tóc, chủ salon từ chối thẳng thừng vì tóc dài và lỗi thời: "2018 rồi, chịu em đấy!"

Xã hội 12/02/2018 06:35

Cô gái liên hệ với salon tóc hỏi dịch vụ nhuộm nhưng lại bị anh chủ thẳng thừng từ chối với lý do tóc cô bạn này dài quá. Chưa hết, chủ salon này còn chê "2018 rồi, chịu em đấy" và thách thức khách hàng đưa hình ảnh lên Facebook để mọi người đánh giá.

Không được nhuộm tóc vì tóc... quá dài và lỗi thời

Mới đây, tài khoản Facebook có nickname Đ.Đ đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện cô bạn này đi làm tóc nhưng lại bị salon từ chối với lý do... tóc quá dài khiến nhiều người xôn xao.

Cụ thể câu chuyện được Đ.Đ chia sẻ: "Các bác, các bạn cho mình xin ý kiến ạ. Mình để tóc dài như này có hợp với mình không ạ?

Hôm nay em hỏi một salon làm tóc rằng em muốn cắt và nhuộm chi phí là bao nhiêu nhưng salon này nói rằng là không làm được tóc của em, nói em là 2018 ai để tóc như này, thách thức em đăng lên Facebook hỏi ý kiến bạn bè em rằng em để tóc dài như này là đứa nhà quê à??? Em xin ý kiến ạ, e cảm ơn mọi người.

Lần đầu tiên thấy một salon tóc thế này, người ta muốn cắt tóc muốn nhuộm mà cũng hoạnh họe đủ đường, sinh ra quán làm tóc làm gì không biết". 

Cô gái hỏi nhuộm tóc, chủ salon từ chối thẳng thừng vì tóc dài và lỗi thời: '2018 rồi, chịu em đấy!' - Ảnh 1
Đ.Đ. đăng trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình.

Chưa hết, trong những hình ảnh ghi lại tin nhắn giữa Đ.Đ. và salon tóc còn thấy anh chủ salon này thậm chí còn thách thức Đ.Đ. đưa bức ảnh tóc dài lên Facebook để mọi người đánh giá độ phù hợp. Qua những dòng tin nhắn qua lại thì có thể thấy anh này chê mái tóc dài của Đ.Đ không hợp thời cũng chẳng hợp mặt.

Không dừng lại ở đó, chủ salon tóc còn thách thức Đ.Đ. tham gia chương trình về tóc trên kênh truyền hình địa phương để "hiểu mình là ai", "mới nhìn thấy mình".


"Em dám tự tin đưa bức ảnh này lên Facebook hỏi mọi người xem như thế có hợp với em không? Em đưa luôn đi, em khẳng định đi".

"Nếu em cho rằng quyết định của em là đúng thì hãy tham gia chương trình đi em. Lên sân khấu mới hiểu mình là ai, mới nhìn thấy được mình em ạ" - trích đoạn tin nhắn chủ salon tóc nhắn cho Đ.Đ.

Cô gái hỏi nhuộm tóc, chủ salon từ chối thẳng thừng vì tóc dài và lỗi thời: '2018 rồi, chịu em đấy!' - Ảnh 2
Ảnh: FB Đ.Đ

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook thì bài viết của Đ.Đ. đã nhanh chóng thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng rất bất bình trước lối cư xử thiếu thiện chí của salon tóc nói trên. Ngoài ra, cũng nhiều người cho rằng tóc của Đ.Đ chẳng quá dài, hiện tại cũng đã rất đẹp rồi, không hề lỗi thời như lời mà chủ salon kia chê bai.

Bạn T.A viết: "Mình thấy tóc bạn rất đẹp mà, tự nhiên, nhiều người ao ước còn không được ấy".

"Ông chủ salon sai rồi, tóc như thế này mà chê của người ta, đã thế là lên giọng dọa dẫm, thách thức. Tôi chịu ông luôn" - anh M.D bình luận.

Bên cạnh đó có người cho ý kiến có thể do gần Tết nên salon tóc đông khách tới làm, nhận nhuộm những mái tóc dài khá là mất thời gian và ngại. Tuy nhiên vì bất cứ lý do gì thì thái độ thiếu lịch sự như thế với khách hàng là không thể chấp nhận được.

Cô gái hỏi nhuộm tóc, chủ salon từ chối thẳng thừng vì tóc dài và lỗi thời: '2018 rồi, chịu em đấy!' - Ảnh 3
Mái tóc dài của Đ.Đ - Ảnh: FB Đ.Đ

Liên hệ với Đ.Đ là người đã đăng tải bài viết lên mạng xã hội, cũng là chủ nhân của mái tóc dài chấm hông bị salon từ chối nhuộm, Đ. cho biết bạn đã nhắn tin cho salon tóc hỏi giá dịch vụ vào ngày thứ 5 vừa qua, đến thứ 6 nhận được hồi âm thì xảy ra sự việc.

 "Thấy chủ salon tóc nhắn như thế mình thấy bình thường vì không làm ở chỗ này thì mình làm ở chỗ khác. Sau khi mình đăng bài viết lên Facebook thì bên salon cũng không liên hệ thêm gì với mình, hiện tại mình đã làm tóc ở 1 chỗ khác" - Đ.Đ chia sẻ.

Salon tóc bình thản "đáp trả" dư luận: Chỉ nhận làm tóc lỡ và ngắn!
Sau khi Đ.Đ phản ánh thái độ làm dịch vụ của salon tóc trên lên Facebook thì ngay sau đó, trang fanpage của salon này đã liên tiếp bị cộng đồng mạng vào "ném đá", comment với những nội dung đá xoáy, chỉ trích.

Cô gái hỏi nhuộm tóc, chủ salon từ chối thẳng thừng vì tóc dài và lỗi thời: '2018 rồi, chịu em đấy!' - Ảnh 4
Hàng loạt comment chỉ trích salon tóc - Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên trước bão dư luận thì salon tóc xem ra vẫn khá bình tĩnh. Trên fanpage của mình, salon này vẫn liên tục đăng tải nhiều hoạt động, trong đó có nhiều bài đăng không quên kèm theo câu: "Chỉ nhận làm tóc lỡ và ngắn thôi".

Cô gái hỏi nhuộm tóc, chủ salon từ chối thẳng thừng vì tóc dài và lỗi thời: '2018 rồi, chịu em đấy!' - Ảnh 5
Salon tóc còn công khai thông báo không nhận khách tóc dài sau sự cố "vạ miệng" - ảnh chụp màn hình.

Hành khách nài nỉ "cho em đứng trên xe" về quê ăn Tết nhưng vẫn bị từ chối

Tại bến xe Giáp Bát, nhiều người không bắt được xe trong bến phải chạy ra cổng nài nỉ cho "đứng" trên xe về quê ăn Tết nhưng vẫn bị từ chối.

TIN MỚI NHẤT