Cô gái bị 'tố' là bồ nhí phó bí thư Thanh Hóa lên tiếng

Xã hội 20/03/2018 20:55

"Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa qua các phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ" - Chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi) khẳng định.

Theo chị Trang cho biết: “Hôm qua trên fecabook có kẻ xấu vu khống Trang là “bồ bịch” của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Tôi khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân trang và gia đình”

“Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa qua các phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ” chị Trang khẳng định.

Cô gái bị 'tố' là bồ nhí phó bí thư Thanh Hóa lên tiếng - Ảnh 1

Chị Trang khẳng định chưa từng liên lạc với ông Hưng mà chỉ biết ông Hưng qua phương tiện đại chúng. Ảnh: TNO

 Chị Trang cho biết hiện rất mệt và bức xúc trước thông tin bịa đặt. Hiện chị đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. Theo tìm hiểu được biết hiện chị đang là cộng tác viên trang điểm tại Đài Phát thanh - truyền hình Thanh Hóa.

Một nguồn tin từ Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thanh Hóa khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook là hoàn toàn bịa đặt, vu khống.

“Hiện chúng tôi đang vào cuộc phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ thông tin đối tượng tung tin đồn thất thiệt”, vị lãnh đạo này cho hay. Một vị lãnh đạo khác của  tỉnh Thanh Hóa cũng khẳng định:  “Tỉnh ủy Thanh Hóa sẽ có chỉ đạo làm rõ việc tung tin đồn. Vị lãnh đạo này nói: “Chắc chắn đây là vụ tung tin đồn nhảm”.

Cô gái bị 'tố' là bồ nhí phó bí thư Thanh Hóa lên tiếng - Ảnh 2

Chị Trang cho biết, chị rất bức xúc và mệt mỏi trước thông tin vu khống trắng trợn và chị đã làm đơn đề nghị Công an điều tra làm rõ. Ảnh: FB cá nhân chị Trang

 Trước đó, vào chiều tối 19-3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Son Thai” đã tung thông tin, hình ảnh và tin nhắn thông tin về ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, có 'bồ nhí'. Các hình ảnh, số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng kèm những tin nhắn qua lại với một nữ “hotgirl”.

Cụ thể, các tin nhắn có nhắc đến những dữ kiện xảy ra có liên quan đến nội bộ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua gồm cả việc bỏ phiếu, kỷ luật cán bộ. Trong các dòng tin nhắn cũng có nhắc đến trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh và tên một số lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, có những tin nhắn nhắc đến chuyện nhà cửa, xế hộp và những chuyện riêng tư đề cập giữa hotgirl với ông Hưng. Một nguồn tin khác của báo Pháp Luật TP.HCM xác nhận thêm, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan làm rõ.

 

TIN MỚI NHẤT