Cô gái 9X chạy xe máy bị cướp đạp ngã, giật túi xách táo tợn trên phố Sài Gòn

Xã hội 12/01/2018 06:00

Cô gái 9X đi về trên đường thì bị người đàn ông đeo bám, vượt lên đạp ngã nhào ra đường, sau đó lấy chìa khoá và túi xách rồi tẩu thoát.

Ngày 11/1, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Mai Thanh Dương (SN 1984, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi "Cướp tài sản". Nạn nhân là chị Đ.P. (SN 1990, ngụ quận 9).


Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 9/1, chị P. điều khiển xe máy tay ga lưu thông từ ngã ba Long Phước về ngã ba Long Thuận, quận 9, TP.HCM. Trong quá trình lưu thông chị P. phát hiện có 1 người đàn ông điều khiển xe máy đeo bám theo phía sau nên cố chạy nhanh.

Cô gái 9X chạy xe máy bị cướp đạp ngã, giật túi xách táo tợn trên phố Sài Gòn - Ảnh 1
Đối tượng cướp giật bị bắt giữ

Tuy nhiên khi qua phim trường quận 9 chừng vào chục mét thì bất ngờ người đàn ông ép xe rồi đạp ngã xe chị P. Sau đó, đối tượng cướp chiếc túi xách và chìa khoá xe máy. 

Bị cướp giật, nạn nhân nhanh chóng hô hoán kêu cứu. Một số người dân chạy ra thì nam thanh niên vứt túi xách lại rồi tẩu thoát. 

 
Ngay sau khi nhận được trình báo, bằng nghiệp vụ Công an đã vào cuộc điều tra bắt giữ đối tượng khi đang lẩn trốn ở khu phố Long Đại. Bước đầu, Dương khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tên cướp 'ngớ ngẩn'

Sau khi giật được túi xách của chị Hồng (bên trong có 1,3 triệu đồng), tên Thỏa đã… tháo biển số xe máy của mình để mang đi và bỏ lại chiếc xe máy ở đó rồi tẩu thoát!

TIN MỚI NHẤT