Cổ động viên bóng đá đặc biệt nhất: Nhanh hết trận để còn vào đẻ nào!

Xã hội 24/01/2018 17:17

Đã nhập viện chờ sinh nhưng các mẹ bầu vẫn nhiệt tình theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Những ngày vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam là từ khóa "vàng" được nhiều người quan tâm và chia sẻ trên khắp cả nước. Tại đất nước láng giềng, các chàng cầu thủ "người hùng" đang "chiến đấu" hết mình để mang về vinh quang cho tổ quốc. 

Trước tinh thần thi đấu rực lửa của “thế hệ vàng mới”, người hâm mộ Việt Nam cũng dốc hết trái tim để một lòng cổ vũ đội tuyển. Không chỉ những người hâm mộ bộ môn thể thao "vua" mà toàn bộ các thế hệ người Việt từ người già, trẻ nhỏ, đàn ông, phụ nữ đều dâng cao tinh thần thể thao, cổ vũ hết lòng cho U23 Việt Nam trong từng trận cầu. 

Và trong đó đặc biệt nhất chắc phải kể đến những bà bầu đã chuẩn bị lên bàn đẻ. Gần đây, bức ảnh 4 mẹ bầu "bế" bụng khệ nệ đứng chăm chú theo dõi từng giây phút trong trận bán kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar. Thậm chí, trong tay một mẹ bầu vẫn đang giữ túi nước truyền.  

 

Cổ động viên bóng đá đặc biệt nhất: Nhanh hết trận để còn vào đẻ nào! - Ảnh 1

Các sản phụ sắp lên bàn đẻ vẫn chăm chú theo dõi trận bán kết lịch sử của đội tuyển U23. (Ảnh: Gumi Na)

Phía sau họ, các ông chồng và người thân đưa sản phụ đi đẻ cũng hồi hộp theo dõi từng diễn biến của trận đấu. 

Theo tìm hiểu, bức ảnh này được ghi lại tại bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (Đắk Lắk). Và cùng với chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 ngày hôm qua, một trong bốn sản phụ cũng đã cán đích thành công trong hành trình "vượt cạn".

Trong khi đó, tại hành lang một bệnh viện sản ở Đà Nẵng, nơi hàng ngày chỉ có bệnh nhân và tiếng đẩy băng ca cấp cứu, đến giờ bóng lăn đã tập trung rất nhiều sản phụ, người thân và cả các y bác sĩ  trước màn ảnh nhỏ để theo dõi. 

Cổ động viên bóng đá đặc biệt nhất: Nhanh hết trận để còn vào đẻ nào! - Ảnh 2

Sản phụ, người nhà và các y bác sĩ tại một bệnh viện sản tại Đà Nẵng cùng tập trung tại hành lang để theo dõi trận đấu.

Những hình ảnh này hiện đang thu hút được lượng lớn người quan tâm và chia sẻ. Nhiều cư dân mạng còn thích thú "xui" các sản phụ nếu đẻ thì nhớ đặt tên con là Quang Hải, Tiến Dũng hay Việt Nam, Chiến Thắng để kỉ niệm.

Bí mật ít người biết về tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải

Những ngày đầu xa gia đình để theo bóng đá chuyên nghiệp, mỗi lần gọi điện về nhà, Quang Hải lại như mếu khóc.

TIN MỚI NHẤT