Clip trẻ em vùng cao Đồng Văn chơi cầu trượt trên vách núi dốc đứng

Xã hội 27/05/2018 16:53

Hình ảnh các em bé ở Đồng Văn, Hà Giang thoải mái vui đùa, chơi đủ mọi trò bên vách núi cheo leo được một người dùng quay lại bằng điện thoại di động và chia sẻ lên MXH ngày 26/05 khiến người xem không khỏi lạnh gáy.

Clip Thi Ngân

Theo chia sẻ từ người đăng tải đoạn clip, những hình ảnh này được ghi nhận tại Đồng Văn, Hà Giang. Nhân vật chính trong đoạn clip ngắn là 3 cậu bé chỉ chừng 4-5 tuổi đang thoải mái cười đùa và thay phiên nhau thực hiện các động tác lăn lộn như khi chơi trò cầu trượt. Chỉ khác một điều, cầu trượt của các em chính là vách núi cheo leo, sâu hun hút...

Chủ nhân đoạn clip chia sẻ thêm, thấy các em chơi ở chỗ nguy hiểm đã có ngăn cản, nhưng chỉ được một lúc là các em lại chạy ra chơi tiếp. Đằng sau những tiếng nô đùa, cười nói của các em là biết bao nguy hiểm tiềm ẩn, chỉ đợi các em sảy chân thì không biết điều gì sẽ xảy ra nữa.

Clip trẻ em vùng cao Đồng Văn chơi cầu trượt trên vách núi dốc đứng - Ảnh 1

Ảnh từ clip

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến dân mạng vô cùng quan tâm, cùng với đó là nỗi hoang mang, suy tư, trăn trở được cư dân mạng gửi tới qua những bình luận. 

"Nhìn mà sợ dựng cả tóc gáy. Thương các em quá, chắc chẳng còn chỗ nào để chơi cả..." - Facebook Hà Đa Cảm bình luận.

"Những trò chơi có độ mạo hiểm cao như thế này thực tế không hề hiếm gặp với trẻ em vùng cao. Có thể chỉ nhìn thôi cũng khiến bạn lạnh gáy vì sợ nhưng đó là những trò các em chơi hàng ngày mà có khi chả sao cả. Thiết nghĩ các vị phụ huynh ở đây cũng nên nâng cao ý thức bảo vệ con em mình hơn, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra." - Facebook Hoang Tuan thêm vào.

Chân dung người chồng giết vợ ném sông phi tang rồi gọi con về vớt xác

Tại thời điểm bị bắt giữ, nghi phạm có ý định lao đầu vào xe tải đang chạy trên đường để tự tử nhưng được công an phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

TIN MỚI NHẤT