Clip: Giật mình cảnh cô gái bị ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ trắng trợn trên xe khách

Xã hội 25/12/2017 11:23

Lợi dụng lúc R.P đang say ngủ, gã ‘yêu râu xanh’ liên tục sờ soạng các bộ phận nhạy cảm trên người cô. Đoạn clip liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ để các chị em tăng cường cảnh giác khi đi xe khách.

Mới đây, trên mạng xã hội đã liên tục chia sẻ đoạn clip của cô gái trẻ ghi lại cảnh bị yêu râu xanh giở trò sàm sỡ. Cụ thể, trên chuyến xe từ Hà Nội về Hạ Long, vì quá mệt nên cô gái có tên Facebook R.P đã ngủ thiếp đi. Lúc này, cô đã bị người đàn ông lạ mặt bên cạnh liên tục quấy rối.

Trên trang Facebook cá nhân, R.P viết: "Các bạn nữ đi xe khách từ Hà Nội về Hạ Long cẩn thận bị sàm sỡ nhé. Hôm nay mình mệt lên xe ngủ liền. Lão này lên đoạn nào mình cũng chẳng rõ. Lúc đầu tưởng lão ngủ say nên đặt tay lên đùi mình, chân cũng áp lên chân mình. Sau trạm nghỉ mình nghi nghi nên lấy điện thoại cầm tay, để sẵn quay phim, cắm tai nghe giả vờ ngủ. Lão ta đã lấy khuỷu tay cọ cọ vào ngực mình như thật. Mở mắt ra lão lại tỉnh bơ như không có chuyện gì. Mọi người cùng chia sẻ và cảnh giác nhé".

 

Clip đã ghi lại cảnh gã biến thái liên tục nhìn ngó xung quanh rồi lại lấy tay chạm vào người R.P. Có lúc hắn lại giả vờ ngủ nhưng thực chất lại dùng khuỷu tay đụng vào ngực cô. Thế nhưng, khi R.P mở mắt ra nhìn y lại làm ra vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Clip: Giật mình cảnh cô gái bị ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ trắng trợn trên xe khách - Ảnh 1
Gã đàn ông biến thái liên tục nhìn ngó xung quanh...
Clip: Giật mình cảnh cô gái bị ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ trắng trợn trên xe khách - Ảnh 2
... Khi không ai chú ý, 'yêu râu xanh' liền dùng khuỷu tay chạm vào ngực R.P - Ảnh cắt từ clip
Clip: Giật mình cảnh cô gái bị ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ trắng trợn trên xe khách - Ảnh 3
Khi cô gái mở mắt ra nhìn thì y lại tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra - Ảnh cắt từ clip

Trước đoạn chia sẻ của R.P, nhiều chị em đã liên tục đưa ra lời cảnh báo đến bạn bè, người thân khi đi lại trên các chuyến xe khách.

Bên cạnh đó, đã có không ít những ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Nhiều người tỏ ra cảm thông với cô gái và lên án gã “dê xồm”. Tuy nhiên, một số người liên tục thắc mắc tại sao cô gái lại có thể nằm im và kiên nhẫn ghi lại đoạn video mặc cho tên biến thái “muốn làm gì thì làm” , theo Thế Giới Trẻ.

Clip: Giật mình cảnh cô gái bị ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ trắng trợn trên xe khách - Ảnh 4
Cư dân mạng liên tục bàn tán sau khi clip được chia sẻ trong một hội nhóm - Ảnh: Internet

Nhiều người bày tỏ quan điểm, cách tốt nhất để xử lý trong tình huống này là R.P nên nói với phụ xe để đổi sang chỗ ngồi khác. Bên cạnh đó, cô gái phải la thật to khi tên biến thái có hành vi động chạm cơ thể mình để hắn bẽ mặt, không dám giở trò dâm ô.

Bắt thầy giáo thể dục kiêm võ sư bị tố dâm ô nữ sinh cấp 2

Thầy giáo dạy thể dục kiêm võ sư ở An Giang có mối "quan hệ bất thường" với nữ sinh lớp 8 nên bị người nhà tố cáo, yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra.

TIN MỚI NHẤT