Clip con ốm sốt 40 độ, chồng vẫn đánh vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ

Xã hội 07/12/2017 12:04

Clip ghi lại cảnh người chồng đánh đập vợ con dã man khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Clip con ốm sốt 40 độ, chồng vẫn đánh vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1
Người chồng lao vào đánh vợ con. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, tài khoản Facebook T.L đăng tải trên trang cá nhân 3 đoạn video quay lại cảnh chồng đánh đập vợ con đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip, không hiểu vì lý do gì, người vợ ôm con ở góc giường và bị chồng cầm một vật gì đó lao vào đánh tới tấp, sau đó hắn ta còn giằng lấy đứa con nhỏ bế đi ra ngoài. Ngay tại thời điểm đó, trong nhà cũng có 2 người phụ nữ và mấy trẻ nhỏ khác.

Cùng với những clip là dòng chia sẻ: “Trên đời chưa thấy ai khốn nạn. Mọi người chỉ cần xem những video này để hiểu bản chất của nó. Tôi sẽ không nói nhiều. S* mẹ xin lỗi. Mẹ cũng muốn im lặng để mẹ con mình sống yên ổn nhưng vì ba con dồn ép mẹ quá.

Clip con ốm sốt 40 độ, chồng vẫn đánh vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 2

Những dòng chia sẻ của người vợ trên FB T.L. Ảnh chụp màn hình

Tức nước vỡ bờ im lặng nhịn nhiều nhưng càng nhịn càng làm tới đánh đập vợ con, chửi bới cha mẹ đập phá nhà cửa đã phải bỏ của chạy lấy người ra đi bằng 2 bàn tay trắng, chiếm đoạt hết sản, cũng chưa nuôi con chăm sóc con được ngày nào mà suốt ngày đe doạ quấy phá.

Thương con chiều nay sốt 40 độ nhập viện nhưng mẹ muốn con về nhà yên tĩnh nghỉ ngơi để theo dõi xem sao, ghé chợ mua thuốc cho con mà không biết ai nói gì để ba con lên chợ chửi bới bảo mẹ dám lừa gia đình nhà nội con. Con khoẻ mạnh mà bảo con ốm, bế ra chợ mà bảo bế đi viện rồi đánh mẹ con mình giữa chợ trong khi người con sốt hầm hập. Thương con ốm mà sợ không dám khóc.

Clip chồng đánh đập vợ con khiến dân mạng phẫn nộ

Con yên tâm mẹ không cho con 1 gia đình trọn vẹn nhưng mẹ sẽ không để con thua thiệt với bạn bè và không để con bị tổn thương vì có người cha không đáng mặt đàn ông vậy đâu. Sau này lớn lên con sẽ hiểu”.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng với 1.700 lượt thích, hơn 1.300 lượt chia sẻ và vô số bình luận. Hầu hết mọi người đều bức xúc với hành động, thái độ của người chồng và thương cảm với người vợ, đặc biệt đứa con còn quá nhỏ.Clip con ốm sốt 40 độ, chồng vẫn đánh vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 3

Clip con ốm sốt 40 độ, chồng vẫn đánh vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 4

Những dòng chia sẻ của người vợ trên FB T.L. Ảnh chụp màn hình

 

Hình ảnh người chồng bế thốc con khiến ai cũng thót tim. Ảnh cắt từ clip

Nick name H.B bình luận: “Không thể tưởng tượng được tại sao lại có người đàn ông như thế này trên đời nhỉ? Vũ phu, đánh chửi vợ con là tội không thể chấp nhận được”.

Trong khi đó, có rất nhiều người thể hiện sự thương xót với em bé: “Đứa trẻ nó có tội tình gì đâu mà làm khổ nó vậy? Chán nhau thì bỏ nhau đi đừng làm khổ con trẻ mà tội nghiệp. Nhìn thằng đấy nó cắp con đi mà xót thay”.

Và ngoài ra, hầu hết mọi người đều khuyên người vợ rằng nên dứt khoát ly hôn càng sớm càng tốt để giải phóng cuộc sống cho hai mẹ con: “Rũ bỏ nhanh cho khỏe người chị à. Phụ nữ mình tuy yếu đuối mà thật ra là cứng rắn, cái gì nhặt lên được thì cũng bỏ xuống được. Ông trời sẽ không phụ lòng người đâu, chị hãy cố gắng vì con và vì bản thân mình, bạn N.S để lại ý kiến.

Hiện tại, clip trên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip: Chồng dùng thắt lưng đánh vợ dã man giữa đường khiến ai cũng căm phẫn

Cảnh tượng người đàn ông dùng thắt lưng đánh đập vợ dã man trong khi người xung quanh chỉ đứng nhìn khiến ai cũng căm phẫn.

TIN MỚI NHẤT