Chuyện tình trong mơ kéo dài nửa thế kỷ của hai ông bà cụ 90 tuổi

Xã hội 15/01/2018 12:57

Những tấm ảnh kỷ niệm 55 năm yêu thương của hai ông bà sống tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Chuyện tình của ông bà trải qua biết bao sóng gió, không chỉ là niềm tự hào của bao thế hệ trong gia đình mà còn là niềm ước ao của nhiều bạn trẻ. Tình yêu ấy khiến bất kỳ ai cũng phải tin rằng 'tình yêu cổ tích' là có thực. 

 Mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm của ông bà ngoại mình ở Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội kèm theo lời chia sẻ ''Bao năm nên duyên vợ chồng, lời ước hẹn đầu bạc răng long ngày nào giờ đây vẫn vang lên trong tâm thức của hai ông bà ở cái tuổi 90. Như một thói quen, chiều 30 tết năm nào ông cũng lấy chiếc xe 82 huyền thoại chở bà đi ăn gà bởi vì bà không ăn được bò kho. Ông chiều bà là thế nhưng bà cũng quan tâm ông hết mực. Ngày nào ông đi họp tổ dân phố bà đều nhắn tin "Mời anh về ăn cơm! " sự thú vị từ những điều nhỏ nhất của ông bà dành cho nhau đều khiến mọi người ghen tị. 

 Ngày ông bị ốm phải đi viện, lúc nhớ lúc quên. Nhưng ngày nào bà cũng bắt xe bus đi thăm ông, bà thương ông lắm. Giờ ông khỏe mạnh bình thường rồi, bà với ông lại vui vẻ quấn quýt chăm sóc nhau lúc tuổi già. Bà nấu cơm, ông bổ hoa quả cả nhà lúc nào cũng vui cười. Năm nào 2 ông bà cũng đi du lịch, ông vẫn giữ thói quen nắm tay bà dù đi bất cứ đâu, đơn giản vậy thôi mà khiến nhiều người ao ước. Không chỉ vậy, những dịp đặc biệt hay ngày sinh nhật con, cháu trong nhà ông đều làm thơ và nhắn tin cho các con. Nhìn cách ông bình yên nắm tay người vợ đã cùng mình trải qua bao giông bão tuổi trẻ khiến cho ai nấy đều thầm ước ao một tình yêu bình dị như vậy''.

Hình ảnh đẹp này ngay khi được chia sẻ đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng, mọi người gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của hai ông bà.

Chuyện tình trong mơ kéo dài nửa thế kỷ của hai ông bà cụ 90 tuổi - Ảnh 1
Bức ảnh ''cover'' lại hồi trẻ của hai ông bà khiến nhiều người ước ao
Chuyện tình trong mơ kéo dài nửa thế kỷ của hai ông bà cụ 90 tuổi - Ảnh 2
Lời chúc mừng sinh nhật của hai ông bà luôn được nhớ tới
Chuyện tình trong mơ kéo dài nửa thế kỷ của hai ông bà cụ 90 tuổi - Ảnh 3
Hai ông bà lúc nào cũng hạnh phúc
Chuyện tình trong mơ kéo dài nửa thế kỷ của hai ông bà cụ 90 tuổi - Ảnh 4
Cùng nha cắt bánh lãng mạng chẳng khác gì giới trẻ
Chuyện tình trong mơ kéo dài nửa thế kỷ của hai ông bà cụ 90 tuổi - Ảnh 5
Hai người cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Trải qua bao thăng trầm, biến động, chứng kiến biết bao đổi thay của đất nước cùng vô vàn khó khăn trong cuộc sống đời thường thì tình yêu mà hai cụ dành cho nhau vẫn nguyên vẹn. Những năm tháng bên nhau, cùng nhau đi một chặng đường dài từ thời thanh xuân cho tới tận khi 'đầu bạc răng long', hai cụ đã chứng minh cho mọi người thấy rằng 'tình yêu cổ tích'… là có thực.

"Chuyện tình yêu 60 năm của ông nội sợ ma": Hay bị rầy la nhưng cụ ông không bao giờ quên hôn trán, nắm tay bà mỗi ngày

Cụ bà trở bệnh nặng phải vào viện, tuy nhiên ngày nào cụ ông cũng vào thăm nom, chăm sóc và không quên nắm tay an ủi, hôn nhẹ lên trán bà - điều mà ông vẫn thường làm suốt gần 60 năm bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT