Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng

Xã hội 03/01/2018 06:04

Trong ngày mở hàng năm mới 2018, tại quán bún ngan Nhàn, rất nhiều người xếp thành hàng dài để được thưởng thức món ăn này. Không chỉ vậy, bà chủ quán sau khi bị tố chửi cụ bà nay đã niềm nở, vui vẻ hơn với khách hàng.

Sau lùm xùm mắng chửi cụ bà, nhiều người vẫn xếp hàng 40 phút để chờ ăn bún ngan Nhàn
Mới đây, câu chuyện chủ quán bún ngan Nhàn (ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị tố mắng cụ bà vì yêu cầu ăn tô 30 nghìn khiến dư luận dậy sóng. Đa phần đều bày tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc của bà chủ quán, bên cạnh đó, không ít người cho rằng nên tẩy chay quán bún này. 

 Mặc dù vậy, có mặt tại quán bún vào trưa ngày 2/1, có thể thấy lượng khách hàng tìm về quán vẫn đông nghịt. Càng về trưa, lượng người đổ về đây càng đông, xếp thành hàng từ cửa quán chạy dài cả một đoạn ngõ. Vì số lượng người xếp hàng chờ để ăn quá nhiều nên có những người phải mất 40 phút đợi để đến lượt của mình.

Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 1
Quán bún ngan Nhàn ở ngõ Trung Yên (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 2
Sau vụ chủ quán bún bị tố chửi cụ bà, lượng khách đến đây ngày một đông hơn. Trong ảnh là dòng người xếp hàng khi quán vừa mới mở hàng ngày đầu năm mới 2018.

Nhiều người đến sau, khi nhìn thấy cảnh tượng này đã quyết định quay đầu xe ra về, chấp nhận thử vận may vào một hôm khác.

Không chỉ xếp hàng dài phía ngoài, bên trong căn nhà nhỏ, lượng người ngồi ăn cũng rất đông, chen chúc nhau không còn chỗ ngồi, lối đi.

Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 3
Bên trong quán khi vừa mở cửa chào năm mới đã chật ních người.

Trong số những khách hàng tới đây, không ít người thừa nhận là lần đầu đến ăn do tò mò vì đọc báo và muốn được tự mình thưởng thức hương vị của bát bún ngan Nhàn nổi tiếng này.

Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 4
Càng về trưa lượng người đổ về đây ngày càng đông.

Trong dòng người xếp hàng dài trước quán bún ngan Nhàn, có nhiều người nước ngoài cũng đang đợi đến lượt mình để được thưởng thức món ăn nổi tiếng của Hà Nội.  

Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 5
Khách nước ngoài cũng tìm đến quán bún này để ăn.

Bà chủ quán niềm nở hơn với thực khách

Cũng theo ghi nhận của chúng tôi, từ sau việc bị tố chửi cụ già xuất hiện trên mạng xã hội, bà chủ quán bún dường như đã có phần niềm nở hơn với thực khách.

Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 6
Bà chủ quán đã nở nụ cười thân thiện với khách hàng.

Trưa nay, trong lúc quán đang đông khách, bà Nhàn vẫn nhanh nhẹn làm đồ cho khách, miệng ân cần hỏi khách dùng gì, nêu giá cả cho từng loại. Thỉnh thoảng người phụ nữ này nở nụ cười chào khách, hình ảnh mà nhiều người cho rằng trước đây chưa bao giờ có.

Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 7
Bà chủ quán chăm chú lắng nghe khách gọi món gì để phục vụ.

Trò chuyện với chúng tôi, bà Nhàn cho rằng, vụ việc bà chửi cụ bà vì gọi bún 30 ngàn đồng là chưa đúng sự thật, bà sống thế nào khách hàng sẽ tự biết.

"Vụ việc trước đó mấy ngày bản chất không phải như thế, bạn đến đây chứng kiến gần 2 tiếng tôi bán hàng cho khách bạn thấy tôi bình thường, niềm nở với khách chứ có lớn tiếng chửi bới ai đâu.

Ngày đầu năm mới mà quán đông khách quá, nhiều người cho biết lần đầu họ đến đây, tôi cũng đã vui vẻ niềm nở với họ hơn", chủ quán cho biết.

Chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với thực khách sau vụ bị tố chửi cụ bà vì ăn tô bún 30.000 đồng - Ảnh 8
Năm mới, chủ quán bún ngan Nhàn đã niềm nở hơn với khách hàng.

Chia sẻ với chúng tôi, một người khách lần đầu cho biết, chị biết đến quán bún này từ sau vụ bà chủ bị tố chửi cụ bà. Hôm nay biết quán mở ngày đầu năm nên chị tìm đến để thưởng thức.

"Sau vụ bị tố chửi cụ bà của bà chủ quán, hôm nay tôi mới đến đây, xếp hàng 10 phút mà chưa tới lượt vì khách đông quá. Không biết bún có ngon không, nhưng đứng đây một thời gian tôi thấy chủ quán có vẻ niềm nở hơn với khách hàng, không chửi bới, cáu gắt như trên mạng đưa nữa", vị khách hàng cho hay.  

Chuyện bún ngan Nhàn chửi khách: Có nên dễ dãi cho qua bởi chỉ cần ngon là được?

Có người bênh bà Nhàn bởi dù sao, bún ngan của bà cũng ngon có tiếng, và vì mỗi ngày tiếp đón hàng trăm khách nên không thể tránh khỏi khó chịu. Thế nhưng, chúng ta có nên dễ dãi cho qua chuyện "chửi khách" chỉ vì quá thích món ăn của bà chủ?

TIN MỚI NHẤT