Chồng giết chết nhân tình của vợ, rồi cả hai ngụy tạo hiện trường tai nạn giao thông

Xã hội 28/02/2017 06:21

Ngày 26/2, Công an huyện An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đưa ra thông báo về 1 vụ giết người nghiêm trọng.

Cụ thể, sáng sớm ngày 1/2/2017, có người đi tập thể dục đã bắt gặp 1 thi thể nam thanh niên bị bỏ lại bên lề đường. Qua khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân bị dao đâm ở ngực và bụng, chắc chắn là bị sát hại. Tuy nhiên, đây không phải hiện trường xảy ra vụ án. Tại khu vực gần đó, cảnh sát còn phát hiện được điện thoại và bằng lái xe của nạn nhân, trong đó có ghi, nạn nhân họ Lưu, 30 tuổi.

Tìm hiểu qua điện thoại và người nhà nạn nhân, được biết anh Lưu còn độc thân nhưng có qua lại với chị Triều, 1 người phụ nữ đã có chồng, người phụ nữ này đã từng đến nhà anh Lưu. Ngay lập tức, cảnh sát đã khoanh vùng người phụ nữ họ Triều này.

Chồng giết chết nhân tình của vợ, rồi cả hai ngụy tạo hiện trường tai nạn giao thông - Ảnh 1
Nạn nhân bị dao đâm ở ngực và bụng và vụ án bị tạo hiện trường giả. Ảnh minh họa.

Tại sở cảnh sát, cô Triều khai nhận, chính anh Thường – chồng cô là hung thủ trong vụ giết người này. Được biết, cô Triều 31 tuổi, chồng 28 tuổi, họ đã có 2 đứa con nhỏ. 3 năm trước, 2 vợ chồng cô quen anh Lưu tại công ty. 

Cô và nạn nhân phát sinh quan hệ bất chính từ 1 năm trước. Cô Triều cũng hứa với anh Lưu rằng sẽ bỏ chồng và kết hôn với anh, tuy nhiên chồng cô nhất mực không chấp nhận ly hôn.

Ngày 30/1, cô Triều và anh Lưu hẹn gặp nhau tại 1 khách sạn, cô kể lại: "Lúc đó, chồng tôi liên tục gọi điện nhưng tôi không hề bắt máy. Khoảng 7h tối, chúng tôi ra khỏi khách sạn để đi ăn. Lúc này, chồng tôi đột nhiên xuất hiện và 2 người bọn họ đánh nhau. Cuối cùng anh Lưu bị chồng tôi đâm 1 nhát dao, nằm bất động trên sàn".

Chồng giết chết nhân tình của vợ, rồi cả hai ngụy tạo hiện trường tai nạn giao thông - Ảnh 2
Người chồng mất bình tĩnh đã giết chết nhân tình của vợ

Ngày 1 /2, nghi phạm họ Thường đã bị bắt tại Thiên Tân. Sau đó, họ Thường cũng đã thừa nhận hành vi giết hại nạn nhân họ Lưu. Nghi phạm kể lại, trong lúc làm việc với nhau, hắn phát hiện ra vợ mình và anh Lưu có quan hệ mờ ám. 

Năm ngoái, hắn đã mua cho vợ 1 chiếc điện thoại Iphone mới. Tết năm nay, vợ hắn lấy lý do là đi hội chùa nhưng thông qua định vị trên điện thoại, hắn phát hiện ra vợ đi khách sạn nên đã bám theo.

Đợi ở cửa khách sạn suốt 3 tiếng đồng hồ mới thấy vợ và nhân tình từ khách sạn đi ra. Vì quá nóng giận, hắn đã rút dao ra đâm vào ngực người tình của vợ khiến nạn nhân tử vong. Do sợ hãi, sau khi gây án, nghi phạm cùng vợ mình lại chuyển thi thể nạn nhân vứt ra đường và ngụy tạo thành hiện trường 1 vụ tai nạn giao thông rồi bỏ trốn.

Ngày 26/2, cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ anh Thường với tội danh cố ý giết người và chị Triều với tội danh ngụy tạo, phá hủy chứng cứ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT