Chơi thân 20 năm, cô gái vẫn ngoại tình với chồng bạn nhưng nói không phải người đong đưa

Xã hội 04/03/2018 21:51

Sự việc thu hút sự chú ý của dân mạng trong ngày 4/3.

Các clip ghi lại vụ ngoại tình éo le giữa 2 cô gái chơi thân với nhau 20 năm. Theo đó, trong clip đầu tiên, cô gái ngoại tình với chồng của bạn thân ngồi cúi gằm mặt xuống đất, thút thít khóc.

Cô bạn bị cướp chồng tuy không nặng lời nhưng liên tục trách móc. "Chị hôm nay không còn mặt mũi mà nhìn ai đâu", "Chị nhìn 2 đứa con em, chúng không có bố thì sao?". Rồi cô quay sang nói chồng: "Anh chán em quá, anh có thể nói ra, em có ép buộc anh sống với em đâu". Trong khi đó, người chồng cùng chung sống 10 năm với cô không mảy may phản ứng gì.

Không chịu nổi sức ép, cô gái ngoại tình quỳ xuống, van xin người bạn tha lỗi. Sự việc còn chưa ngã ngũ nhưng được dân mạng mang ra "mổ xẻ" sôi nổi.

Chơi thân 20 năm, cô gái vẫn ngoại tình với chồng bạn nhưng nói không phải người đong đưa - Ảnh 1
Cô gái quỳ xuống xin lỗi người em chơi thân 2 chục năm

"Bạn thân với nhau mà còn để xảy ra chuyện xấu mặt thế này, đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra", một người bình luận.

"Cũng là phụ nữ với nhau, lại còn thân thiết, cô gái kia cũng phải biết ý biết tứ chứ", thành viên H.T nhận xét.

Clip thứ 2 xuất hiện cách đó vài giờ tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ. Cô bạn ngoại tình đến tận nhà để nhận lỗi vì "có ý đồ" với chồng của bạn nhưng khẳng định chỉ dừng ở mức nói chuyện qua lại. Đồng thời cô nói rằng bản thân cũng không phải kiểu người đong đưa. 

Chơi thân 20 năm, cô gái vẫn ngoại tình với chồng bạn nhưng nói không phải người đong đưa - Ảnh 2
Cô gái thừa nhận ngủ với chồng bạn

Chỉ đến khi gia đình cô vợ dọa công khai mọi chuyện cho gia đình các bên cùng biết, cô này mới khai đã từng "lên giường" với chồng bạn 2 lần.

Ngoại tình đã là chuyện đáng lên án nhưng ngoại tình với chồng của bạn thân thì còn đáng trách hơn nhiều. Đa phần dân mạng cho rằng không chỉ cô bạn kia mà chính người chồng cũng có lỗi khi không biết điểm dừng. Câu chuyện là lời nhắc nhở với những ai có tư tưởng ngoại tình. Chuyện vỡ lẽ, mất cả tình, cả bạn, cả danh dự của bản thân. 

Sốc: Bị phản bội, chú rể thuê thám tử theo dõi, phát đoạn clip 'nhạy cảm' tố cô dâu ngoại tình ngay tại lễ cưới

Phát hiện vợ tương lai dan díu với người đàn ông khác nhưng chàng trai vẫn quyết định tổ chức lễ cưới đúng dự định. Sau đó, trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, chú rể đã cho phát đoạn clip "nhạy cảm" tố cô dâu ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT