Chở 3, phóng nhanh vượt ẩu, chàng trai làm rơi bạn giữa đường

Xã hội 12/02/2017 13:07

Chiếc xe máy chở 3 đang lưu thông với tốc độ khá lớn thì chàng trai áo trắng ngồi sau bất ngờ bị ngã lăn ra giữa đường.

Chở 3, phóng nhanh vượt ẩu, chàng trai làm rơi bạn giữa đường - Ảnh 1

Tình huống giao thông được nhắc tới vừa xảy ra vào chiều 11/2 trên đoạn đường đê Yên Phụ (Hà Nội). Theo dõi sự việc qua đoạn camera hành trình, nhiều người không khỏi giật mình và thổi phù nhẹ nhõm khi nạn nhân đồng thời là nguyên nhân không gặp chấn thương gì quá nghiêm trọng.

Cụ thể trong đoạn clip, một chiếc máy chở 3 người - không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh vượt ẩu, khi gặp ô tô chạy cùng chiều phía trước thì phanh gấp để tránh. May mắn thoát khỏi một vụ va chạm, nhưng chàng thanh niên ngồi sau lại bị giật mình, ngã lăn xuống đường.

Phát hiện bạn bị rơi, hai thanh niên kia quay xe lại đón và quyết định cho cậu bạn áo trắng này ngồi giữa để tránh tình huống tương tự có thể tiếp tục xảy ra, rồi họ "vặn tay ga" phóng vù đi trong cái nhìn ái ngại của người chứng kiến.

Cách đây không lâu dân mạng Việt cũng từng được theo dõi đoạn clip ghi lại tình huống "đánh rơi bạn giữa đường" như thế này, nhưng là đối với 2 cô gái đi xe đạp điện.

Cô gái trẻ trong clip đi xe đạp điện trên phố Hà Nội táo bạo tới hồn nhiên khi sẵn sàng tạt đầu ô tô đang di chuyển hướng ngược chiều để chuyển làn.

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, cô gái ngồi phía sau giật mình chủ động nhảy ra khỏi xe, trong khi cô gái cầm lái không mảy may phát hiện điều bất thường. Cô vẫn cứ ung dung vặn ga rồi phóng vù về phía trước, còn cô bạn ngồi sau thì lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười", đành chạy bộ đuổi theo sau. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT