Chị em xôn xao dịch vụ in mặt vợ lên thớt kính cường lực cho các anh "băm chặt"

Xã hội 01/02/2018 13:09

Các anh chồng coi đây là cách xả giận an toàn nhưng các chị em thì có vẻ như không thích lắm thì phải. Ai mà lại thích in mặt mình lên thớt cơ chứ!

Nhiều người cứ nói các ông chồng hay bắt nạt vợ này kia nhưng thật ra ở nhiều gia đình thì vợ mới là bá chủ, quyết định mọi thứ và chồng chỉ việc nghe theo. Nhưng đó không hẳn là gia đình mẫu hệ đâu nhé mà thực ra là các anh ấy chiều vợ, nịnh vợ và yêu vợ theo cách của mình thôi.


Tuy vậy, cuộc sống đôi khi cũng chẳng bằng phẳng như các anh ấy tưởng mà thỉnh thoảng vì cái sự chiều vợ đó mà sẽ cảm thấy bị áp bức với lời càu nhàu của vợ. Nhưng vì bản tính yêu vợ nên các anh ấy chẳng làm gì được mà lại đành trút giận lên cái khác, như cách ông chồng dưới đây chọn chẳng hạn: in hình vợ lên thớt rồi lúc nào ghét cứ lấy ra mà chặt thịt gà, thịt vịt, thịt ngan và đủ thứ loại thịt trên đời này thôi.

Ông bố trong clip này quả là người có sức sáng tạo lại kết hợp với tính hài hước nữa. Anh ấy đã rất tỉnh táo khi vừa kết hợp được việc nhà, việc cá nhân trong cùng một khung hình. Chặt thịt thế này vừa đảm bảo được yếu tố chăm chỉ lại vừa có cơ hội xả giận thoải mái mà chẳng động chạm đến ai. Chỉ tội cho cô vợ ngày ngày nhìn thấy mặt mình trên cái thớt thì quả cũng có lúc khó chịu đấy.

Nhưng có vẻ như anh chồng này không bị vợ giận vì cái thớt đâu mà hình như chị ấy lại chính là người quay clip lại đấy. Ở một đoạn nào đó chị ta còn nói con đi lấy củ tỏi để cho bố đập làm nước chấm nữa cơ. Còn ông chồng thì trong suốt clip lúc nào cũng vừa chặt vừa nói lời yêu thương tới vợ. Có lẽ cũng vì lý do đó mà nửa kia chẳng thể nào giận dỗi.

Chị em xôn xao dịch vụ in mặt vợ lên thớt kính cường lực cho các anh 'băm chặt' - Ảnh 1
Các chị vợ sau khi xem được clip này đã dường như không thể nén được lòng mình mà phải lên tiếng ngay lập tức. Tài khoản Trinh Phạm bình luận: "Ôi nhà đấy để yên cho ông chồng chặt bùm bụp lên mặt thế mà chịu được á? Phải xử lý ngay thôi". Hoặc như bạn Liên Phương thì thảng thốt: "Nếu mình là chị vợ trong clip thì sẽ chẳng ngồi yên đâu, phải cho một trận luôn".

Nhưng các chị em ạ, hãy cứ bình tĩnh trở lại nhé bởi vì đây thực ra cũng chỉ là một video hài hước thôi chứ các anh ấy cũng sẽ chẳng dám làm gì vợ đâu. Hãy coi như đây là một cách để các anh ấy hàng ngày được nhìn thấy vợ nhiều hơn, những lúc vợ không có ở nhà, các anh ấy có thể mang thớt ra thái cái gì đó để bớt nhớ hơn. Chỉ vậy thôi mà.

Hiện tại, dịch vụ in mặt vợ lên thớt vẫn đang được chị em truy lùng, nhưng vẫn chưa rõ bảng giá cũng như nơi nhận làm dịch vụ này.

Tiết lộ bí mật đằng sau gia cảnh nghèo khó của Xuân Mạnh - người chờ tiền thưởng về cho mẹ trả nợ

Phạm Xuân Mạnh (sinh năm 1995) quê ở xã Minh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), gia đình làm nghề nông nên chẳng mấy khá giả. Sau khi cùng đồng đội tạo nên kỳ tích tại giải U23 châu Á, niềm mong mỏi lớn nhất với Xuân Mạnh hiện giờ là có tiền cho mẹ trả nợ.

TIN MỚI NHẤT