Cháy nhà trọ trong hẻm, 1 người tử vong

Xã hội 28/04/2018 07:18

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 27/4, tại một dãy nhà trọ cho thuê nằm trong hẻm 250, đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân xung quanh nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà trọ trong hẻm 250. Mọi người chạy đến thì phát hiện lửa cháy dữ dội nên đã truy hô dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) đã điều động xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành công tác dập lửa.

Cháy nhà trọ trong hẻm, 1 người tử vong - Ảnh 1

Khu vực nơi xảy ra cháy

 Sau ít phút, đám cháy được dập tắt, tuy nhiên nhiều đồ đạc đã bị thiêu rụi. Khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một phụ nữ lớn tuổi đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Huỳnh Lý Bửu (thường gọi là bà Kiều, 70 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận). Được biết, khi xảy ra cháy, một người cháu của bà Bửu đã may mắn chạy thoát ra ngoài.

Đến sáng 28/4, cơ quan Công an vẫn phong toả hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cháy nhà kho trường mầm non tư thục ở Hà Nội, cô giáo hốt hoảng đưa 50 học sinh tháo chạy

Nhà kho ở tầng 5 của trường mầm non tư thục tại Hà Nội bất ngờ bốc cháy, các cô giáo phát hiện đã nhanh chóng di tản các cháu bé ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT