Cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong ở TP.HCM: Nạn nhân may mắn thoát chết bị bỏng toàn thân

Xã hội 04/12/2017 17:11

Khi nhập viện, anh Lâm – người em vợ trong vụ cháy lớn ở TP.HCM bị phỏng toàn thân với tỷ lệ 76%, trong đó có phỏng hô hấp.

Liên quan đến vụ cháy ở TP.HCM khiến 3 mẹ con tử vong và 2 người bỏng nặng, chiều 4/11, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng – phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết đang điều trị cho một nạn nhân trong vụ cháy.

Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Lâm (32 tuổi) – em vợ của anh Đinh Văn Mười (41 tuổi, chủ ngôi nhà bị hỏa hoạn). Anh Lâm vào cấp cứu tại Bệnh viện vào lúc hơn 6h sáng trong tình trạng vẫn tỉnh táo, có thể nói chuyện nhưng giọng rất khàn. Đặc biệt, anh bị bỏng toàn thân với tỉ lệ 76%, trong đó có phỏng hô hấp.

Cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong ở TP.HCM: Nạn nhân may mắn thoát chết bị bỏng toàn thân - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy lúc rạng sáng nay

“Bệnh nhân bị bỏng rất nặng nhưng vẫn có thể cứu sống được. Vì vậy, sau khi nhập viện, chúng tôi đã áp dụng hướng điều trị tích cực cho bệnh nhân như hồi sức chống sốc, giảm đau, dùng kháng sinh, thay băng,...”, bác sĩ Hiệp nói.

Bác sĩ Hiệp cho biết thêm, bệnh viện đang thực hiện kỹ thuật rửa phổi cho anh Lâm: Bơm nước vào làm sạch đường hô hấp của nạn nhân. Đồng thời, theo dõi tình hình sức khỏe của bệnh nhân.

Cũng theo bác sĩ Hiệp, phía bệnh viện chỉ tiếp nhận, cứu chữa cho một nhạn nhân của vụ cháy. Còn anh Mười không có thông tin cấp cứu tại bệnh viện.

Cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong ở TP.HCM: Nạn nhân may mắn thoát chết bị bỏng toàn thân - Ảnh 2

Toàn bộ tài sản trong căn nhà đã bị thiêu cháy hoàn toàn

Như đã thông tin, rạng sáng 4/12, vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà trong hẻm 161 đường Lạc Long Quân, P.3, quận 11, TP.HCM khiến khiến 3 người chết, hai người nhập viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC Q.11 điều động nhiều xe chữa cháy tới hiện trường ứng cứu. Khi ngọn lửa được dập tắt, Cảnh sát đã tìm thấy thi thể 3 người gồm chị Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ anh Mười) và 2 con gái: Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi ) và Đinh Thị Bích Quyên (6 tuổi, con của bà Liễu). Riêng anh Mười và người em vợ (anh Lâm)  bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Trước cái chết thương tâm của 3 mẹ con chị Liễu, người dân sống trong khu vực đường Lạc Long Quân vẫn chưa hết bàng hoàng, và bày tỏ sự thương xót.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

TP.HCM: Hỏa hoạn kinh hoàng lúc rạng sáng, chồng đau đớn nhìn vợ và hai con gái tử vong

Rạng sáng nay (4/12), vụ hỏa hoạn nghiệm trọng xảy ra tại căn nhà nằm trong hẻm 161 đường Lạc Long Quân, phường 3, quận 11 (TP.HCM) khiến 5 người trong gia đình thương vong.

TIN MỚI NHẤT