Cháy lớn quán karaoke ở Sài Gòn, hàng chục khách mắc kẹt bên trong

Xã hội 19/10/2017 04:18

Thấy khói lửa bùng cháy dữ dội, hàng trăm khách trong quán karaoke tháo chạy thoát thân. Có 25 người mắc kẹt tại hành lang, trong đó có 7 người bị ngạt khói được lực lượng chức năng giải cứu ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối ngày 18/10, hàng trăm khách đang vui chơi, ca hát trong cơ sở kinh doanh karaoke – café Felix trên đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.HCM thì bất ngờ phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội. Đám cháy nhanh chóng lan ra khắp quán khiến mọi người hô hoán, chen lấn nhau tháo chạy ra ngoài.

Thời điểm xảy ra hoả hoạn, tại tầng 1 và tầng 2 của quán karaoke có 25 khách bị mắc kẹt ở khu vực hành lang, trong đó có 7 người bị ngạt khói.

Do bên trong quán karaoke chứa nhiều vật dụng dễ cháy như bàn ghế mút, vật liệu cách âm…nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, lang toả khắp quán. Nhiều người dân cùng nhân viên quán karaoke dùng nhiều biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành.

Cháy lớn quán karaoke ở Sài Gòn, hàng chục khách mắc kẹt bên trong - Ảnh 1
Hiện trường quán karaoke nơi xảy ra vụ việc.

Nhận thông tin, Công an quận 8 phối hợp cùng các lực lượng PCCC quận 8,6,1 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động 15 xe chữa cháy chuyên dụng cùng gần 100 chiến sĩ tiến hành công tác chữa cháy. Đến 2 tiếng sau, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn, 7 người bị ngạt khói mắc kẹt bên trong được giải cứu thành công.

Cháy lớn quán karaoke ở Sài Gòn, hàng chục khách mắc kẹt bên trong - Ảnh 2
Đội PCCC có mặt tại hiện trường tiến hành công tác chữa cháy, giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

Bố của nam SV HUTECH tử vong: “Long vừa học vừa làm phụ bố mẹ nuôi 2 đứa em, giờ con mất rồi tôi không biết làm sao...”

Vẫn chưa tin vào sự thật trước cái chết tức tưởi của con, mặc dù cố kìm nén nhưng đôi lúc ông Khảm (cha anh Long) lại ngồi thẫn thờ trong đám tang. Ông bảo, Long là đứa chịu khó, vừa học vừa làm để kiếm tiền phụ nuôi hai đứa em ăn học nên ai cũng thương.

TIN MỚI NHẤT