Cháy ki ốt tại chợ Dịch Vọng lúc rạng sáng

Xã hội 24/01/2017 13:49

Ki ốt bán hàng tạp hóa bất ngờ bùng cháy lúc rạng sáng nay, 24.1. Nhiều người người dân cố gắng dập lửa nhưng bất thành.

Cháy ki ốt tại chợ Dịch Vọng lúc rạng sáng - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy. ẢNH VŨ MINH

Khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay xảy ra một vụ cháy lớn tại khu chợ Dịch Vọng (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên ngọn lửa bùng phát từ một ki ốt nằm sát cổng chợ Dịch Vọng, sau đó lan nhanh sang hai ki ốt bên cạnh. Ki ốt nơi bùng phát đám cháy bán hàng tạp hóa.

Phát hiện đám cháy, một số hộ dân xung quanh đã tri hô, dùng nước và phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Cùng lúc, chủ một số hộ kinh doanh bên cạnh lo lắng ngọn lửa cháy lan đã nhanh chóng di dời hàng hóa đến nơi an toàn.

Anh Nguyễn Văn Thắng (38 tuổi, trú phường Dịch Vọng) cho biết: “Ngọn lửa lan rất nhanh trong đêm, chúng tôi có dùng nước để dập nhưng không được. Khi cháy kèm theo tiếng nổ nên người dân không dám tiếp cận quá gần ki ốt này”

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội) đã điều động 4 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Đến 3 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều hàng hóa trong ki ốt bán hàng tạp hóa bị cháy rụi, 2 ki ốt bị cháy lan cũng thiệt hai một số tài sản.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT