Cháy khu biệt thự cổ số 13 ở Đà Lạt khiến 5 người tử vong, nạn nhân nhỏ nhất mới 14 tuổi

Xã hội 13/03/2018 06:18

Vụ cháy đã thiêu rụi 2 căn nhà trên đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Ngoài ra, có 1 người khách tới nhà nạn nhân chơi cũng tử vong và chưa xác định được danh tính.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối 12/3, nhiều người nghe thấy tiếng nổ phát ra từ khu biệt thự số 13 trên đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), sau đó lửa bốc lên ngùn ngụt và lan sang ngôi nhà bên cạnh.

 Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe với hàng chục cán bộ chiến sĩ để tham gia cứu hộ cứu nạn.

Cháy khu biệt thự cổ số 13 ở Đà Lạt khiến 5 người tử vong, nạn nhân nhỏ nhất mới 14 tuổi - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy.

 Ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Dù đã tích cực dập lửa nhưng do nhà được thiết kế bởi các vật liệu dễ cháy. Đến 20h 40 phút, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Cháy khu biệt thự cổ số 13 ở Đà Lạt khiến 5 người tử vong, nạn nhân nhỏ nhất mới 14 tuổi - Ảnh 2
Vụ việc khiến 5 người tử vong thương tâm.

 Bước đầu xác định có 5 người tử vong trong đám cháy. Trong đó có 4 người trong một gia đình gồm: ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), bà Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi, vợ ông Thăng) cùng 2 người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi). Ngoài ra, có 1 người khách tới nhà ông Thăng chơi cũng tử vong và chưa xác định được danh tính.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vụ lao động Việt chết do hỏa hoạn ở Đài Loan: Quặn lòng người thân nơi xóm cát

Sau khi nghe tin 6 công nhân người Việt làm ở Công ty Tịch Ca, thành phố Đào Viên, Đài Loan tử nạn do hỏa hoạn, nhiều người thân của các lao động tử nạn ở vùng cát Hà Tĩnh, Quảng Bình… đều đau đớn mong mỏi sớm đưa được thi thể các lao động về quê nhà.

TIN MỚI NHẤT