Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn

Xã hội 17/01/2017 06:16

Mối tình chàng Việt - nàng người Anh này kéo dài được 8 tháng, tuy vậy đến thời điểm chín muồi, chàng trai quyết định tổ chức màn nhảy Flashmob với sự hỗ trợ của nhiều bạn bè để cầu hôn cô bạn gái của mình ngay trung tâm Sài Gòn.

Nhân vật chính trong màn cầu hôn này là anh chàng Lê Khánh Luân (22 tuổi, ngụ Q.10 TP.HCM) và cô bạn gái Rebbeca Am Lambton (quốc tịch Anh). Hiện tại Luân đang làm tại một quán bar còn Rebbeca đang là một giáo viên tiểu học của một trường quốc tế.

Vào chiều 15.1, tại một tòa nhà cao tầng ở trung tâm Sài Gòn, Luân cùng Rebbeca dạo chơi rồi cả hai cùng bước ra phía ngoài. Ngay khi đó, có một cô gái tiến đến chỗ Luân bắt chuyện khiến Rebbeca cảm thấy khó chịu. Nhưng ít phút sau nhạc nổi lên, nhiều người xung quanh tụ về, Luân lùi lại thực hiện vài động tác nhảy.

Tuy nhiên, khi nhảy được vài giây thì xảy ra một số trục trặc khiến nhiều người mất cảm hứng, nhưng sau đó mọi thứ cũng trở lại bình thường. Một số người bạn của Rebbeca cầm những đóa hồng đứng xung quanh và tặng cho người phụ nữ hạnh phúc. Sau màn nhảy, Luân tiến lại chỗ bạn gái rồi quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn.

Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn - Ảnh 1
Vào chiều 15.1, màn nhảy cầu hôn thu hút nhiều người dừng lại xem ở trung tâm Sài Gòn

Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn - Ảnh 2
Nhân vật chính này là anh chàng Lê Khánh Luân (22 tuổi) và cô bạn gái Rebbeca Am Lambton (29 tuổi, quốc tịch Anh)

Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn - Ảnh 3
Trao cho nhau nụ hôn say đắm

Dưới sự cổ vũ của nhiều người xung quanh, Rebbeca lộ vẻ bối rối, xúc động không thể nói nên lời. Màn cầu hôn diễn ra chưa đầy 5 phút nhưng cũng đủ để Rebbeca liên tục lấy tay lau nước mắt hạnh phúc và tặng cho Luân một nụ hôn nồng cháy.

Chia sẻ với chúng tôi, Luân cho biết đã phối hợp cùng Huỳnh Trung Hiếu (trưởng nhóm nhảy Freestyle crew) lên kịch bản trước đó 10 ngày. Mỗi tối Luân cùng nhiều người bạn nước ngoài tập nhảy để cho buổi cầu hôn được diễn ra suôn sẻ.

Theo Luân, anh và bạn gái đã quen và yêu nhau được 8 tháng. Cơ duyên gặp nhau là khi Rebbeca đến một quán bar nơi Luân đang làm việc. Thế là anh chàng này lấy hết can đảm tiến đến bắt chuyện làm quen. Những lần gặp tiếp theo là hẹn hò, và cuối cùng cả hai cảm thấy hợp tính nhau nên quyết định về cùng một nhà, cùng đi du lịch đó đây.

“Bỗng đến một ngày tôi cảm thấy tình cảm đủ chín muồi, thế là tôi quyết định cầu hôn bạn gái mình. Tôi và bạn gái có quan niệm tuổi tác không quan trọng, cái quan trọng là mình đã tìm được đúng người đúng thời điểm và mình nắm giữ được người mình yêu”, Luân chia sẻ.

Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn - Ảnh 4
Cuối cùng cô nàng cũng chịu đeo nhẫn do chính tay Luân tặng

Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn - Ảnh 5
Và nhận được nhiều đóa hồng chúc mừng của bạn bè

Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn - Ảnh 6
Nhiều bạn bè người nước ngoài của Rebbeca cũng có mặt tiếp lửa cho màn cầu hôn

Chàng trai Việt nhảy cầu hôn bạn gái Tây hơn 7 tuổi giữa Sài Gòn - Ảnh 7
Cặp đôi chàng Việt, nàng Tây hạnh phúc trong ngày cầu hôn

Sau màn cầu hôn thành công, Luân cảm thấy rất hạnh phúc, thoải mái sau thời gian giấu kín. Còn Rebbeca cũng không khác gì, cô cảm động đến rơi nước mắt và liên tục nhận được lời chúc mừng của những người bạn.

Về tương lai sắp tới, cả hai dự định tiến hành hôn lễ vào thời gian sớm nhất, sau đó sẽ trở về Anh sinh sống và có con, rồi cả gia đình tiếp tục những cuộc phiêu lưu trên khắp thế giới.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT