Cha trộn thuốc sâu vào sữa cho 3 con uống

Xã hội 09/01/2018 10:53

Sau khi chị Liên đưa con gái lớn lên TP.HCM, anh Sơn trộn thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con uống. Người đàn ông này cùng các con đều bị ngộ độc nặng.

Bác sĩ Trần Cao Thái, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết khoảng 1h20 phút sáng 9/1, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhi (10 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi). Cả ba là anh em ruột (ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được chuyển cấp cứu từ Bệnh viện Long Mỹ (Hậu Giang) đến trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu.

Cả ba bệnh nhân khi nhập viện trong tình trạng ngộ độc nặng, bệnh viện đã khẩn trương súc dạ dày, giải độc cấp cứu cho 3 bệnh nhi. Hiện, tình trạng của 3 bệnh nhi có chuyển biến khá, bệnh vẫn còn tiên lượng nặng và đang được chuyển điều trị, theo dõi tại Khoa hồi sức tích cực chống độc của bệnh viện.

Cha trộn thuốc sâu vào sữa cho 3 con uống - Ảnh 1
Bác sĩ đang tích cực chăm sóc cho bệnh nhi. Ảnh: Minh Anh. 

“Qua khai thác từ gia đình, cha bé đã trộn thuốc trừ sâu vào sữa cho cả 3 uống đến tối qua phát hiện hiện và chuyển đến bệnh viện cấp cứu”, bác sĩ Thái nói.

Ngoài 3 bệnh nhi đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Cần Thơ, cha của ba bệnh nhi là Lương Hồng Sơn (39 tuổi) cũng đang cấp cứu tại Bệnh việc Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ trong tình trạng ngộ độc.

Chị Nguyễn Thị Kim Liên (vợ anh Sơn) cho biết vợ chồng không có mâu thuẫn gì. Cách đây khoảng một tháng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị lên TP.HCM làm thuê kiếm tiền để nuôi con. Sáng 8/1, chị về nhà dẫn con gái lớn (chị gái lớn của 3 bệnh nhi) lên TP.HCM.

"Sáng nay, tôi hay tin các con và chồng xảy ra việc nên đón xe về chăm sóc. Vợ chồng không có mâu thuẫn gì, nhưng bi kịch quá”, chị Liên nói.

Cha trộn thuốc sâu vào sữa cho 3 con uống - Ảnh 2
Xã Hoà An (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Đắng lòng vụ nàng dâu dùng thuốc sâu đầu độc mẹ chồng

Vẫn biết, mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu là điều khó tránh nhưng chuyện nàng dâu dùng thuốc sâu “dằn mặt” mẹ chồng nhằm thỏa mãn cơn giận xảy ra tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái khiến ta không khỏi đau lòng.

TIN MỚI NHẤT