"Cẩu tặc" bị người dân bắt giữ giao cho Công an

Xã hội 24/02/2018 07:56

Hùng đặt bả giết chó để trộm thì bị người dân xã Phong Hiền phát hiện truy đuổi và bắt giữ bàn giao cho Cơ quan công an.

Chiều 23-2, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Phi Hùng (49 tuổi, trú tại phường Phú Nhuận, TP Huế) cùng tang vật từ vụ trộm chó do Công an xã Phong Hiền bàn giao để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.                  

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 22-2, người dân xã Phong Hiền phát hiện Hùng điều khiển xe máy: BKS 75K1-141.59 có hành vi trộm chó ở thôn Hiền Lương, xã Phong Hiền nên đã tiến hành truy đuổi.

'Cẩu tặc' bị người dân bắt giữ giao cho Công an - Ảnh 1
Đối tượng Hùng và tang vật vụ trộm chó.

Khi đến đoạn cây số 23,  QL1A (đoạn trước Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 thuộc xã Phong An, huyện Phong Điền), đối tượng đã bị người dân bắt giữ và bàn giao cho Công an xã Phong Hiền.

Tại Cơ quan công an, Hùng khai nhận, do có ý đồ trộm chó nên đối tượng chạy xe máy đến xã Phong Hiền rồi bí mật rải bả chó làm 2 con chó của người dân bị chết nằm ven đường. Trong lúc Hùng nhặt 1 trong số 2 con chó bị trúng bả chết cho vào bao tải thì bị hô hoán nên đối tượng nhảy lên xe máy bỏ trốn nhưng vẫn bị người dân truy đuổi, bắt giữ.

Thanh niên trộm chó bị treo cổ: Nghiện ma túy đá, gia đình không muốn nhận con

Thanh niên trộm chó bị bắt treo cổ tên Đào Khắc H. (16 tuổi) đã nghỉ học từ sớm. Sau khi lập biên bản, công an có gọi gia đình lên làm việc nhưng họ lại không hợp tác.

TIN MỚI NHẤT