Cặp tình nhân trẻ đi cướp tài sản: 'Tao không lấy xe máy đâu…'

Xã hội 25/02/2017 18:00

Không có tiền tiêu xài, cặp tình nhân rủ nhau đi cướp tài sản. Thành dùng dao uy hiếp nạn nhân phải đưa hết tiền, điện thoại cho mình và hứa "không lấy xe máy".

Kế hoạch cướp tài sản của cặp tình nhân trẻ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành cho biết đang điều tra vụ án cướp tài sản xảy ra tại thị trấn Long Thành (huyện Long Thành, Đồng Nai).

Được biết, năm 2015, cặp tình nhân Bùi Nguyễn Công Thành (21 tuổi), và Lê Thị Như Ý (19 tuổi, cùng ngụ ở xã Long Phước) thuê phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Long Phước để sống với nhau như vợ chồng gần 1 năm.

Đến cuối năm 2016, do túng tiền tiêu xài nên cặp đôi này rủ nhau đi cướp tài sản.

Để thực hiện kế hoạch, Thành chuẩn bị một con dao dài 60cm, tối 22/12/2016, y chở bạn gái quanh các con đường của thị trấn Long Thành để tìm nạn nhân.

Cặp tình nhân trẻ đi cướp tài sản: 'Tao không lấy xe máy đâu…' - Ảnh 1
Cặp tình nhân Nguyễn Công Thành và Lê Thị Như Ý (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Sau một hồi lượn vòng quanh, đến khoảng 23h cùng ngày, khi đi đến khu Cầu Xéo thuộc thị trấn thì đôi tình nhân nhìn thấy chị H.K.D (24 tuổi, quê Hậu Giang) đang đi xe máy một mình trong đêm khuya nên đã bám theo nạn nhân chờ cơ hội ra tay.

Sau khi đeo bám nạn nhân đến gần UBND xã Long An, thấy đường vắng, hẻm sâu nên Thành đã chạy xe lên ép sát nạn nhân.

Ngay khi ép chị D. dừng lại, Thành rút dao uy hiếp chị :"Bây giờ không nói nhiều, có bao nhiêu tiền, điện thoại di động đưa hết ra đây. Tao không lấy xe máy đâu…", báo Đồng Nai đưa tin.

Hoảng sợ, chị D. buộc phải đưa điện thoại di động iPhone 6, đọc mật khẩu cho bọn chúng và tất cả số tiền hơn 20 triệu đồng của mình.

Cặp tình nhân rủ nhau đi du lịch rồi về... đi tù

Ngay sau khi cướp được số tiền lớn của nạn nhân, cặp tình nhân trẻ chở người yêu đi thẳng tới Vũng Tàu ăn chơi, mua sắm nhiều đồ như thú bông, quần áo làm...kỷ niệm.

Sau khi bị mất tài sản, nạn nhân đã tới trình báo công an địa phương và cơ quan chức năng vào cuộc rà soát các đối tượng, điều tra, truy bắt hung thủ.

Tới ngày 3/1/2017, Công an huyện Long Thành đã bắt khẩn cấp Bùi Nguyễn Công Thành để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Ban đầu, Thành ngoan cố không chịu khai ra người yêu mà một mình nhận tội nhưng trước sự quyết liệt của cơ quan điều tra, y buộc phải khai ra đồng phạm. Công an tiếp tục bắt giữ Lê Thị Như Ý.

Công an đã khám nhà các đối tượng và thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án mà đôi tình nhân dùng tiền cướp được để mua như: quần áo, thú bông và con dao dài 60cm, chiếc xe dùng khi gây án.

Số tiền cướp được bọn chúng đã tiêu xài hết, chỉ còn lại 1,2 triệu đồng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT