Căn nhà bốc cháy trong đêm, chồng con thoát nạn, vợ tử vong

Xã hội 23/10/2017 04:46

Chiều 22-10, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bàn giao thi thể chị Lê Thị Ng. (43 tuổi, quê quán Thừa Thiên Huế) cho gia đình nạn nhân tổ chức an táng theo quy định.

Căn nhà bốc cháy trong đêm, chồng con thoát nạn, vợ tử vong - Ảnh 1

Căn nhà bốc cháy trong đêm, chồng con thoát nạn, vợ tử vong - Ảnh 2

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu: Chị Ng. cùng với chồng và 2 con (5 tuổi và 14 tuổi) sinh sống tại một căn kiốt trên đường D11, khu dân cư Việt Sing thuộc khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An. 

Lúc 1h sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phát ra từ phía ki ốt của gia đình chị Ng. nên vội vàng kiểm tra. Họ hoảng hốt phát hiện căn nhà đang phát hoả. 

Người dân nhanh chóng phá cửa và tiếp cận giải cứu được chồng Ng. cùng hai đứa con bị bỏng ở vùng mặt, tay và lưng tháo chạy ra ngoài. Ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến người chị Ng. mắc kẹt ở trên gác. Khi dập được thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong toả hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, căn kiốt rộng khoảng 20m2 dùng để buôn bán rau củ, toàn bộ phần gác chứa nhiều vật dụng của gia đình bị cháy nham nhở. 

Sau khi Công an thị xã Thuận An tổ chức khám nghiệm xong, người dân đã dọn dẹp căn nhà và khâm niệm cho nạn nhân xấu số.

Tranh cãi, chặn xe đâm gục đối thủ trong hẻm nhỏ

Cho rằng anh Hiếu kiếm chuyện với mình, Nam đã mang theo dao chặn xe máy và đâm chết nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT