Can ngăn mâu thuẫn vợ chồng, nhóm thanh niên đánh chết người chồng

Xã hội 08/12/2017 06:09

Trong lúc can ngăn một cặp vợ chồng đánh nhau, nhóm 3 thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với người chồng, khiến nạn nhân bị chấn thương và tử vong sau đó.

Ngày 7-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng: Nguyễn Văn Lộc (23 tuổi), Nguyễn Văn Chung (27 tuổi) và Hồ Văn Quý (23 tuổi, cùng trú tại thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Can ngăn mâu thuẫn vợ chồng, nhóm thanh niên đánh chết người chồng - Ảnh 1
Các đối tượng Chung (áo xanh), Lộc (áo đỏ) và Quý.

Theo kết quả điều tra, khoảng 22h30’, ngày 25-11, nhóm thanh niên trên đang nhậu tại thị trấn Óc Eo thì thấy Trần Văn Hùng (26 tuổi, trú tại xã An Bình, huyện Thoại Sơn) cự cãi với vợ, nên đến can ngăn.

Sau khi lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, Lộc dùng dây thắt lưng đánh trúng vào người và trán của Hùng, khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng Hùng đã tử vong sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, Lộc, Chung, Quý đã đến Công an huyện Thoại Sơn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. 

Con trai đánh chết bố đẻ vì bị chê rửa bát bẩn

Vì rửa bát bẩn nên Doanh bị bố chê, trong khi mâu thuẫn xảy ra, Doanh đã dùng búa đập nhiều nhát vào bố mình khiến ông tử vong.

TIN MỚI NHẤT