Cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi: "Tôi chỉ có thể bồi thường cân đường hộp sữa"

Xã hội 02/10/2017 09:08

Trong khi người nhà nạn nhân yêu cầu được bồi thường 150 triệu thì cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi cho hay, chỉ có thể gửi cân đường hộp sữa là 5 triệu đồng.

Cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi: 'Tôi chỉ gửi cân đường hộp sữa'
Cao Mạnh Hùng cúi gằm mặt trước vành móng ngựa.

Liên quan đến vụ cán bộ ngân hàng dâm ô bé 8 tuổi, chiều nay, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê quán Thái Bình, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) về tội Dâm ô với trẻ em.

Tại phiên tòa, bị cáo Cao Mạnh Hùng khẳng định không thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu T.Y.N. Bị cáo cho biết, mục đích của mình khi bế cháu N. là để cho con mình thoát ra "Vì trước đó, cháu N. nô đùa ngã đè lên con bị cáo"- Cao Mạnh Hùng nói.

Cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi: 'Tôi chỉ gửi cân đường hộp sữa'
Hội đồng xét xử.

Khi được hỏi về hành vi bế cháu N. vào trong ngõ, Cao Mạnh Hùng cho hay: "Bị cáo không có ý gì cả, bị cáo chỉ bế cháu đi có mấy bước chân. Bị cáo bế cháu N. vào trong ngõ chứ chưa lần nào sờ vào vùng kín của cháu N. Lần nào cháu N. sang chơi cũng có vợ bị cáo ở nhà".

Cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi: 'Tôi chỉ gửi cân đường hộp sữa'
Chị Phan Thanh H. (vợ bị cáo Cao Mạnh Hùng).

Có mặt tại phiên tòa, chị Phan Thanh H. (vợ bị cáo Cao Mạnh Hùng) cũng cho biết: "Sau hôm xảy ra sự việc, tôi thấy cô L. sang nhà tôi làm ầm ĩ. Ngày hôm sau, chồng tôi liền sang xin lỗi gia đình cô L. Anh ấy cũng tâm sự, anh ấy không có ý gì với cháu N. Mấy đứa trẻ trêu đùa nhau nên chồng tôi chỉ bế cháu N. ra thôi.

Bản thân tôi chưa nhìn thấy chồng sờ vào bộ phận sinh dục cháu. Tôi chỉ nhìn thấy cháu N. nô đùa, trèo lên đầu lên cổ chồng tôi. Trong lúc đó, nếu có lỡ chạm vào bộ phận sinh dục cháu N. thì chỉ là vô tình. Tôi cũng không thấy cháu N. có tinh thần hoảng loạn gì cả".

Cũng tại phiên tòa, chị L. (mẹ cháu N.) bật khóc nức nở khi nói về hành vi của bị cáo Cao Mạnh Hùng. Chị L. (mẹ cháu N.) cũng phủ định những lời khai của Hùng. Chị L. Khẳng định cháu N. bị Cao Mạnh Hùng sờ tay vào vùng kín. "Khi tôi đến công an phường trình báo, Hùng có nhờ mọi người xin tôi rút hồ sơ"- chị L. nói. 

Người mẹ này cũng đề nghị tòa xử thật nghiêm minh để để lấy lại công lý cho con mình và đòi bị cáo bồi thường 150 triệu đồng. Trong đó tiền giám định là 2,7 triệu đồng, còn lại là tiền bồi thường tổn hại tinh thần, sức khỏe

Cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi: 'Tôi chỉ gửi cân đường hộp sữa'

Tuy nhiên, bị cáo Cao Mạnh Hùng không đồng ý mức yêu cầu phía bị hại đưa ra với lý do bị cáo không có hành động dâm ô. "Bị cáo không có hành vi đó nên bị cáo chỉ có thể gửi cân đường hộp sữa là 5 triệu đồng" - Cao Mạnh Hùng nói.

Thông qua những chứng cứ, lời khai, tài liệu thu thập được, đại diện Viện kiểm sát cho biết, việc Cao Mạnh Hùng có hành vi dâm ô với bé N. hoàn toàn có căn cứ. Bản thân bị cáo Hùng từng có một tiền án (đã xóa), Viện kiểm sát đề nghị xét xử Cao Mạnh Hùng 24-30 tháng tù giam.

Cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi: 'Tôi chỉ gửi cân đường hộp sữa'
Cao Mạnh Hùng lĩnh án 24 tháng tù vì tội Dâm ô trẻ em.

Đến cuối giờ chiều 29/9, căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được, căn cứ bản cáo trạng và kết quả tranh luận của Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội, đại diện luật sư biện hộ cho gia đình bé N, phần tự biện hộ của bị cáo Cao Mạnh Hùng, chủ tọa phiên tòa công bố xử phạt bị cáo Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù.

Bên cạnh đó, bị cáo Cao Mạnh Hùng phải bồi thường tiền chi phí giám định cho người nhà bị cáo 2,7 triệu đồng, tiền bồi thường tổn thất tinh thần cho nạn nhân - 10 tháng lương (tương đương 13 triệu đồng), tiền mất thu nhập - 5 triệu đồng, tổng cộng 20,7 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT