Cả năm nhờ ngoại chăm con, vợ biếu Tết nội ngoại đều 5 triệu, chồng liền kêu: Đưa ngoại nhiều quá

Xã hội 09/02/2018 06:28

"Em biếu mỗi bên 5 triệu xong chồng em nó bảo đang không có tiền thì biếu ông bà ngoại 3 triệu thôi. Trong khi đấy đi làm suốt mà ông bà ngoại trông con với chăm con cho, bà nội thì chả trông cháu được chút nào".

Năm nay, ngoài chủ đề "ăn Tết nhà nội hay ăn Tết nhà ngoại" vẫn tiếp tục làm mưa làm bão trên khắp các diễn đàn hội nhóm chị em, thì chủ đề "biếu Tết cho nhà ngoại, nhà nội như thế nào cho hợp lý" cũng khiến hội bỉm sữa ồn ào bàn tán xôn xao. Và mới đây, xoay quanh chủ đề này, đã có một mẹ trẻ tức tưởi khi chồng ý kiến ý cò chuyện vợ biếu Tết bên ngoại bằng với bên nội, trong khi đó cả năm cô nàng đi làm, đều phải nhờ bên ngoại trông con giùm.

Cả năm nhờ ngoại chăm con, vợ biếu Tết nội ngoại đều 5 triệu, chồng liền kêu: Đưa ngoại nhiều quá - Ảnh 1
(Ảnh: Facebook)

Toàn bộ câu chuyện được cô nàng đăng đàn than khóc với cộng đồng chị em phụ nữ như sau:

"Tết này các mẹ biếu tết cho bố mẹ 2 bên như thế nào? Em biếu mỗi bên 5 triệu, xong chồng em bảo đang không có tiền thì biếu ông bà ngoại 3 triệu thôi. Trong khi đấy đi làm suốt mà ông bà ngoại trông con với chăm con cho, bà nội thì chả trông cháu được chút nào cũng chả cho cháu cái gì. Em không tính toán chuyện được cho hay không, mà em đang nghĩ chồng em nó không công bằng với gia đình vợ. Các mẹ cho em ý kiến với".

Cũng chính vì cái chuyện hành xử không đẹp với nhà vợ như này nên câu chuyện được đăng đàn chưa bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm.

Cả năm nhờ ngoại chăm con, vợ biếu Tết nội ngoại đều 5 triệu, chồng liền kêu: Đưa ngoại nhiều quá - Ảnh 2
(Ảnh minh họa)

Chị em bình luận, bàn tán sôi nổi về câu chuyện này, có người thì bảo mẹ trẻ trên cưới phải một anh chồng… ẩm ương, chướng tính. Có người thì bảo thôi chuyện tiền nong với nội ngoại hai bên ngày Tết là chuyện nhạy cảm, cần phải khéo léo chứ không là phiền lòng bố mẹ hai phía và cả vợ chồng xào xáo đầu năm mới lại không hay.

Chị gái Tuyet Do chia sẻ: "Chồng mẹ nó quá tệ, quá ích kỷ. Nội ngoại như nhau hết đã là không công bằng cho nhà ngoại rồi. Chồng mình thì tùy mình, còn bảo cho ngoại nhiều hơn. Mua sắm cho ngoại đủ thứ vì ngoại không có điều kiện bằng nhà nội. Hàng tháng vẫn kêu vợ gửi tiền chi tiêu cho ông bà ngoại. Mua không thiếu thứ gì cho ngoại hết".

Cô bạn Thanh Ngân cũng cay cú ném đá anh chồng trên: "Đàn ông ích kỷ, hơn thua với bên nhà vợ là thấy không được rồi. Bảo biếu đều đi thì còn nghe lọt tai, chị cũng định biếu đều là khéo lắm rồi chứ đằng này còn đòi cho ngoại ít hơn á? Trong khi nhà ngoại trông nom cháu cho sao không trả lương, cũng mất thời gian, cũng vất vả vậy. Đàn ông kém thế không biết".

 

Cả năm nhờ ngoại chăm con, vợ biếu Tết nội ngoại đều 5 triệu, chồng liền kêu: Đưa ngoại nhiều quá - Ảnh 3
(Ảnh: Facebook)

Cô nàng Linh Trường chen vào dòng bình luận chia sẻ bí kíp vừa được lòng chồng lại vừa cho được tiền ngoại nhiều hơn như sau: "Bạn khéo 1 tí, chớ ai chả muốn bố mẹ mình được hơn, bạn cứ bảo cho bố mẹ anh 5 triệu cho bố mẹ em 3 triệu nhưng sau mình tự đưa thêm cho ông bà ngoại, như thế vừa công bằng bố mẹ lại vừa được lòng chồng".

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em người dùng mạng. Hy vọng qua những ý kiến trên, mẹ trẻ nhân vật chính sẽ tìm được hướng giải quyết tốt nhất để mùa xuân này, hai bên nội ngoại đều mát lòng, mát dạ và chồng cũng không nặng nhẹ ý kiến chuyện cho tiền hai bên nhé!

Nam thanh niên rủ bạn hiếp dâm người yêu 17 tuổi nói lời xin lỗi tại tòa, lĩnh án 6 năm tù

Khi được nói lời cuối cùng, bị cáo Vi Văn Kiều tỏ ý hối hận trước việc đã làm và xin lỗi bị hại. Thế nhưng trước hành vi đồi bại của thanh niên này, mọi người càng thêm tức giận.

TIN MỚI NHẤT