Bức ảnh mặc váy cưới đầu tiên sau 50 năm của bà ngoại và bộ hình 5 thế hệ trong gia đình

Xã hội 15/05/2018 09:45

Những bức ảnh trong bộ áo cưới chính là món quà mà các con dành tặng ông bà nhân ngày lễ kỷ niệm 50 năm kết hôn.

"Gia đình năm thế hệ nhà ông bà em đấy các bác ạ. Ông bà em sinh được sáu cách cách và 2 hoàng từ. Sau đó có đến vài chục đứa cháu, hiện chỉ có một chắt thôi.

Ông bà được con cháu tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày cưới. Bà em quyết định một lần mặc váy cô dâu. Trong mắt em, bà thật sự rất đẹp".

Đây là bài đăng của facebook Lê Hà Phương trong một nhóm nhiều thành viên để khoe về tấm hình bà mặc váy cưới. Ngoài ra, đi kèm với đó là tấm ảnh chụp một đại gia đình gồm đến 5 thế hệ rất đông đúc.

Bức ảnh mặc váy cưới đầu tiên sau 50 năm của bà ngoại và bộ hình 5 thế hệ trong gia đình - Ảnh 1

Bức ảnh chụp 5 thế hệ trong một gia đình.

"Mình là Lê Hà Phương, 26 tuổi, làm dược sĩ, mình là cháu trong nhà. Nhà ông bà hiện tại có đến 5 thế hệ là thế hệ hai cụ, hai ông bà, thế hệ bố mẹ mình, chúng mình và con gái mình.

Những tấm ảnh đó được chụp cách đây vừa tròn một tuần, nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới của ông bà", chị Hà Phương chia sẻ.

Trong tấm hình, bà ngoại Hà Phương mặc một bộ váy ren rất đep, ông ngoại măc vest chỉn chu. Bà ngoại rất đẹp lão với mái tóc bạc trắng muốt cùng nụ cười hiền hậu. Nhiều dân mạng đã phải xuýt xoa khi thấy tấm hình đó.

Bức ảnh mặc váy cưới đầu tiên sau 50 năm của bà ngoại và bộ hình 5 thế hệ trong gia đình - Ảnh 2

Bức ảnh bà ngoại mặc váy cưới sau 50 năm.

"Ông bà đẹp lão quá, chỉ mong 50 năm ngày cưới của vợ chồng mình cũng được con cháu quây quần tổ chức cho như thế, mình vẫn còn đủ đẹp để chụp hình tự tin thế", một dân mạng viết.

"Nhà mình ông năm nay 72, bà 70 tuổi. Lúc đó sắp đến kỷ niệm 50 năm ngày cưới mọi người lên kế hoạch tổ chức cho ông bà, bố mẹ vì nghĩ ông bà già rồi, cả đời vất vả vì con cháu. Các dì đều đã trưởng thành nên chỉ muốn làm gì đó cho ông bà vui và hạnh phúc.

Quyết định mặc áo cưới chụp hình là do mọi người động viên. Lúc đầu bà ngại lắm vì lớn tuổi, lại ở quê sợ mọi người dị nghị. Tuy nhiên bà cũng muốn một lần trong đời mặc áo cô dâu.

Khi bà trang điểm xong ai cũng bất ngờ vì đẹp quá, mọi người đều phải xuýt xoa. Nhưng bà ngại, chỉ dám đứng trong nhà chụp. Một lúc sau mọi người khen nhiều quá nên bà vui hơn, tự tin hẳn", chị Hà Phương tâm sự thêm.

Bức ảnh mặc váy cưới đầu tiên sau 50 năm của bà ngoại và bộ hình 5 thế hệ trong gia đình - Ảnh 3

Ông bà chụp ảnh cùng các con ruột.

Bức ảnh mặc váy cưới đầu tiên sau 50 năm của bà ngoại và bộ hình 5 thế hệ trong gia đình - Ảnh 4

Tấm hình chụp 6 cô con gái trong nhà.

Bức ảnh mặc váy cưới đầu tiên sau 50 năm của bà ngoại và bộ hình 5 thế hệ trong gia đình - Ảnh 5

Bức ảnh chụp cùng gia đình hai cậu con trai út.

Ngày kỷ niệm 50 năm ngày cưới và chụp hình gia đình diễn ra rất vui vẻ. Ngày nhận ảnh, hầu như ai nhìn thấy cũng đều khen ngợi khiến cả gia đình rất vui.

"Hôm đó nhà mình đến studio mấy chục người, chỉ có ông bà cố già rồi nên ở nhà được thợ ảnh đến chụp rồi ghép vào. Tất cả mọi tấm hình đều rất đẹp, ai cũng cảm thấy hạnh phúc.

Đây cũng coi như món quà, lời cảm ơn dành tặng ông bà sau mấy chục năm vất vả.

Ông bà không thuộc tuýp người lãng mạn, thậm chí hơi khắc khẩu nhưng trong sâu thẳm thì rất thương nhau. Ông là thương binh bị thương ở đầu nên nóng tính. Tuy nhiên ông rất tốt bụng, thương vợ thương con cháu. Mình mong sao có thể được tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày cưới cho ông bà 10 năm nữa", chị Hà Phương chia sẻ.

'Quẩy banh nóc' ở đám cưới, cô dâu cùng hội chị em khiến khách mời khó rời mắt vì quá đáng yêu

Trên nền nhạc ca khúc "Mình cưới nhau đi", cô dâu đã có vũ đạo đẹp mắt khiến người xem thích thú.

TIN MỚI NHẤT