Bịt mặt, cầm kiếm lao tới truy sát chủ chuỗi quán massage

Xã hội 28/10/2017 07:10

Đang ngồi ăn đêm tại nhà hàng với người bạn, chủ chuỗi quán massage chân có tiếng ở ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã bất ngờ bị 2 kẻ đâm thuê chém mướn đội mũ lưỡi trai, mặt đeo khẩu trang kín mít cầm kiếm lao đến truy sát, chém liên tiếp.

Bịt mặt, cầm kiếm lao tới truy sát chủ chuỗi quán massage - Ảnh 1
Hình ảnh về vụ truy sát trích xuất từ camera an ninh

Sáng 27-10, trao đổi với Báo Người Lao Động, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích cho anh Bùi Hồng Nghĩa (SN 1980, trú tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), là chủ chuỗi cửa hàng massage chân tại phường Bãi Cháy, cùng bạn là Nguyễn Văn Hà (SN 1980, trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long), xảy ra vào rạng sáng 30-9 vừa qua.

Hiện Công an TP Hạ Long đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm hung thủ gây án để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào 0 giờ 20 phút ngày 30-9, trong khi đang ngồi ăn đêm tại nhà hàng Hội quán MTV (thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), 2 anh Nghĩa, Hà bất ngờ bị 2 đối tượng đội mũ lưỡi trai, mặt đeo khẩu trang kín mít cầm kiếm lao đến truy sát, chém trọng thương. Anh Nghĩa bị chém 1 nhát vào đầu, nhiều nhát vào 2 tay, vào người, khiến anh bị đứt 5 gân cổ tay bên phải, đứt động mạch bắp tay trái. Còn anh Hà bị chém 1 nhát vào đỉnh đầu bên trái, phải khâu hơn 10 mũi, và 3 nhát vào tay trái.

Theo đại tá Lê Duy Tấn, 2 đối tượng chém anh Nghĩa và Hà chỉ là những đối tượng đâm thuê chém mướn được kẻ khác đứng đằng sau giật dây. Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã tiến hành trưng cầu giám định thương tích. Kết quả, nạn nhân Bùi Hồng Nghĩa bị tổn hại sức khỏe 35%; còn nạn nhân Nguyễn Văn Hà bị tổn hại sức khỏe 11%.

Căn cứ vào kết quả giám định thương tích nêu trên, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích để tiếp tục tiến hành điều tra. Cả hai nạn nhân đều khẳng định trong cuộc sống, cũng như trong công việc làm ăn từ trước tới nay chưa bao giờ xích mích, mâu thuẫn với ai.

 
Theo các nhân viên và quản lý hệ thống nhà hàng massage chân của anh Nghĩa, nhiều năm nay, anh Nghĩa có mở 5 cửa hàng làm dịch vụ massage chân tại phường Bãi Cháy phục vụ khách du lịch. Gần 1 năm nay, một đối tượng là dân giang hồ cộm cán ở TP Hạ Long, đã từng có tiền án, cũng mở quán massage chân ở gần các cửa hàng của anh Nghĩa, tuy nhiên rất vắng khách. Gần đây, đối tượng trên đã gọi điện cho anh Nghĩa đến cửa hàng của mình để nói chuyện. Tại đây, người này cùng với một số thanh niên khác đã lớn tiếng đe doạ và lao đấm, đá anh Nghĩa đến thâm tím mặt mày. Tuy nhiên, sau đó, vụ việc này đã được một số người quen biết của cả hai bên đứng ra hòa giải.

Bức xúc chuyện nợ nần, rút dao đâm người trước mặt vợ

Cho người quen vay tiền nhưng bị chậm trả, Hạnh bức xúc rút dao đâm “con nợ” chết ngay trước mặt vợ…

TIN MỚI NHẤT