Bình Dương: Con trai cãi vã, đánh cha trọng thương rồi ôm bình gas dọa kích nổ chết chung

Xã hội 02/05/2018 13:50

Sau khi đánh cha trọng thương, nam thanh niên còn đập phá nhiều đồ đạc trong nhà và mở van bình gas lớn dọa kích nổ chết chung khi hàng xóm đến can ngăn.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20 giờ tối ngày 1/5.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm này nhiều người dân sống ở một con hẻm đường Bùi Thị Xuân, thuộc phường Tân Bình, thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) nghe thấy nhiều tiếng la hét tại một căn nhà trong xóm. Chạy đến nơi phát ra tiếng động, họ thấy một nam thanh niên đang đập phá xe máy, tivi cùng rất nhiều vật dụng trong nhà, chửi bới người thân, thậm chí đánh cha ruột của mình trọng thương.

Bình Dương: Con trai cãi vã, đánh cha trọng thương rồi ôm bình gas dọa kích nổ chết chung - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc. (Ảnh cắt từ clip)

Thấy họ định tiến hành can ngăn, nam thanh niên bất ngờ chạy vào trong lôi một bình gas lớn đến, mở van để khí gas xì ra rồi dọa nếu ai còn tiến đến sẽ làm cho bình gas phát nổ. Thấy không thể can thiệp, người dân đã trình báo cho lực lượng chức năng địa phương đến hỗ trợ.

Sau khi có mặt, Công an phường Tân Bình đã tiến hành động viên, thuyết phục nam thanh niên bình tĩnh lại nhưng không thành công nên đã ập vào khống chế anh ta đưa về phường làm việc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nam thanh niên tên Nguyễn Văn Để (23 tuổi, quê tỉnh An Giang). Sự việc xảy ra được cho là xuất phát từ việc hai cha con anh Để mâu thuẫn vào chiều cùng ngày.

Hiện đối tượng vẫn đang được tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ con trai đánh cha gãy xương sườn, vỡ bánh chè: Giám định thương tích xác định tổn hại 6% sức khỏe

Để phục vụ quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã trưng cầu giám định pháp y về thương tích của người bố bị con trai đánh.

TIN MỚI NHẤT