Biên Hòa: Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ nhảy xuống hồ tự tử trong đêm

Xã hội 08/11/2017 13:38

Vì quá giận bạn trai sau cuộc cãi vã, người phụ nữ vượt rào rồi gieo mình xuống hồ Long Ẩn thuộc phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai tự tử.

Ngày 8/11, Công an phường Bửu Long đang phối hợp cùng các đơn vị Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị H.T.H (30 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú tỉnh Đồng Nai). 


Trước đó, khoảng 21h20 ngày 7/11, Công an phường Bửu Long, TP.Biên Hoà nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một người phụ nữ nhảy xuống hồ Khóm Dầu ở tổ 26, khu phố 4, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa để tự tử. 

Biên Hòa: Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ nhảy xuống hồ tự tử trong đêm - Ảnh 1
Công an đang có mặt ở hiện trường để tiến hành tìm kiếm nạn nhân

Nhận tin báo, Công an phường Bửu Long có mặt cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh đến hiện trường tìm kiếm. Do ban đêm nước sông chảy siết nên việc tìm kiếm cực kì khó khăn. 

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là chị H.T.H (30 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú tỉnh Đồng Nai) đã có chồng và 2 con. Mới đây, chị H đưa con của mình lên TP.Biên Hoà để đi làm. Trong quá trình sinh sống tại đây, chị H có quan hệ tình cảm nam nữ với 1 người đàn ông. 

Tối 7/11, chị H và bạn trai đi nhậu cùng 1 số người bạn. Lúc này, cả hai xảy ra mâu thuẫn, chị H. đã dùng dao cắt vào tay đòi tự tử nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên trên đường về phòng, khi đi qua khu vực hồ nước nói trên, chị H đã nhảy xuống hồ để tự tử. 

 
Tới sáng 8/11, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể người phụ nữ. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bé gái lớp 6 nhảy cầu tự tử trong đêm ở Huế

Người dân hoảng hồn phát hiện một bé gái chơi vơi giữa sông rồi nhanh chóng chìm dần rồi mất tích.

TIN MỚI NHẤT