Bị vợ bắt quả tang ăn nằm với bồ nhí và lao vào đánh đập, chồng xông ra đáp trả

Xã hội 05/03/2018 16:50

Thêm một vụ đánh ghen xảy ra ở Vĩnh Phúc đang gây xôn xao dư luận. Điều khác lạ ở chỗ, thay vì một mình người vợ đi đánh ghen thì trong trường hợp này là cả gia đình nhà vợ cùng bắt tại trận người chồng đang hú hí với bồ nhí tại nhà thuê của cô này.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip vợ bắt quả tang chồng ngoại tình. Đáng nói lần này không chỉ có một mình cô vợ "đơn phương độc mã" đi đánh ghen mà còn có cả gia đình nhà vợ đi theo ủng hộ. Vụ việc xảy ra tại chợ Đại Đình, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Bị vợ bắt quả tang ăn nằm với bồ nhí và lao vào đánh đập, chồng xông ra đáp trả - Ảnh 1
Clip gia đình và vợ bắt quả tang chồng ngoại tình với bồ nhí ngay sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 Theo nội dung đoạn clip, vợ cùng rất nhiều người thân đã kéo đến nhà cô bồ và bắt quả tang anh chồng đang có mặt tại đây. Sau khi bị phát hiện, đôi bên đã xảy ra cự cãi rất to, cô vợ liên tục bắt anh chồng gọi bồ nhí ra đối chứng. Tuy nhiên anh chồng lảng tránh và thừa cơ định bỏ trốn nhưng bất thành.

Bị vợ bắt quả tang ăn nằm với bồ nhí và lao vào đánh đập, chồng xông ra đáp trả - Ảnh 2

Người vợ liên tục thúc ép chồng gọi cô bồ mở cửa ra đối chấp nhưng không được sự đồng ý. Sau đó đôi bên đã xảy ra cãi vã, ẩu đả. Ảnh cắt từ clip.

Bị vợ bắt quả tang ăn nằm với bồ nhí và lao vào đánh đập, chồng xông ra đáp trả - Ảnh 3
Người vợ và rất đông người thân đứng trước cửa cô bồ gây áp lực. Ảnh cắt từ clip

Cô vợ liên tục đập cửa nhà bồ nhí của chồng và quát: "Mày ra đây", sau đó mắng anh chồng: "Anh là đồ hèn". Một lúc sau, vì không kiềm chế được bản thân, người vợ đã lao vào anh chồng đánh tới tấp kèm theo rất nhiều lời mắc nhiếc.

Sự việc đẩy lên đến cao trào khi anh chồng đánh lại vợ và đôi bên đã xảy ra ẩu đả trước sự chứng kiến của nhiều người, mặc dù trời đã tối muộn.

Ngay sau đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem, like, chia sẻ và bình luận. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động ngoại tình trắng trợn của anh chồng và cô bồ nhí. Đồng thời lên tiếng xót thương cho chị vợ và ủng hộ việc làm của gia đình người vợ nói trên.

Tài khoản N.H.Y bình luận: "Cướp chồng người khác thì phải dậy cho một bài học nhớ đời. Nhưng phải trách ông chồng trước, không có lửa thì sao có khói".

"Cả gia đình phải đồng lòng như vậy thì mới tiêu diệt được con giáp thứ 13, xem mà chỉ muốn chị vợ cho bồ của chồng một bài học, tiếc là ả ta đã trốn biệt tăm. Chia buồn với chị vợ, nhưng chúc chị sáng suốt, làm đẹp, yêu bản thân mình đi chị ạ", tài khoản H.G bình luận.

Chia sẻ với chủ nhân đoạn clip, bạn Trần Minh Tiến cho biết: "Vụ việc này xảy ra vào khoảng 23h ngày 3/3 tại chợ Đại Đình, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Lúc đó thấy ồn ào mình ra xem thì thấy sự việc như ở clip mình đã quay. Nghe mọi người nói, đôi này ngủ với nhau thì bị gia đình và vợ anh chồng này đến bắt quả tang, nhưng đến khi gõ cửa, anh chồng biết bị phát hiện chạy ra cửa sau định trốn thì bị gia đình bắt lại. Còn cô bồ nhí đóng cửa ở bên trong cố thủ không dám ra ngoài".

Chia sẻ thêm với PV, Minh Tiến cho biết: "Cô bồ này thuê quán làm tóc ở đây làm được một thời gian rồi. Nhà anh này và cô bồ cách nhau chừng 1km. Việc ngoại tình mọi người cũng đồn thổi bàn ra tán vào nhiều lần nhưng hôm nay gia đình và cô vợ mới bắt được quả tang".

Cũng theo chủ nhân đoạn clip, cô bồ nhí trong vụ việc nói trên đã từng ngoại tình với nhiều người. Hiện cô gái này đang sống cùng con gái và đã ly hôn chồng.

Sắp đẻ đến nơi, mẹ bầu này còn phải vác bụng đi hơn 100km đánh ghen, bắt quả tang chồng "tòm tem" với gái lạ

"Bụng to vượt mặt vậy mà nửa đêm còn xin phép bố chồng rủ mẹ chồng đi Hà Nội để bắt quả tang chồng ngủ với nhân tình. Vét sạch túi để thuê taxi đi hơn 100 cây số để lên trỏ thẳng mặt họ, nói vài câu xong lại đi về".

TIN MỚI NHẤT