Bị tố 'tự biên tự diễn' mọi chuyện, Sandy Bích Ngọc im lặng và khóa facebook

Xã hội 05/01/2018 10:05

Bị cộng đồng mạng lên tiếng, chỉ ra những điểm đáng ngờ về câu chuyện ‘cha ruột nhắn tin cám ơn sau khi xâm hại tình dục con gái’, Sandy Bích Ngọc đã khóa facebook.

Hẳn những ngày gần đây, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước câu chuyện một bé gái ở miền Tây bị chính bố đẻ xâm hại tình dục. Bởi lẽ, điều ám ảnh nhất với tất cả đó chính là những dòng tin nhắn cám ơn rất ‘bệnh hoạn' của người bố sau khi đã hành hạ về thể xác lẫn tinh thần con gái mình. 

‘Ba cám ơn con, cảm ơn con đã cho ba những khoái cảm đến như vậy! Ba không nghĩ con còn làm việc đó sướng hơn mẹ của con nữa. Ba cám ơn con nhiều lắm vì con đã làm cho ba đạt được khoái cảm của đàn ông…'

Câu chuyện bi kịch đến nhói lòng này được chị Sandy Bích Ngọc (30 tuổi, Đồng Tháp) kể lại trên một trang tạp chí khá nổi tiếng. Với những chi tiết gây sốc về vấn nạn xâm hại tình dục, video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Sandy Bích Ngọc chia sẻ trên một tạp chí lớn.
Tuy nhiên, lúc cơn bão ‘phẫn nộ' của dư luận ngày càng dâng cao, cũng chính là lúc Sandy Bích Ngọc nhận vô vàn lời chỉ trích và tin đồn nghi vấn dựng chuyện. 

Một tài khoản đã đăng tải lên mạng xã hội và cho rằng, đây là câu chuyện hoàn toàn do chính Sandy bịa đặt. Họ đã phân tích những dòng tin nhắn cám ơn ‘bệnh hoạn' của người bố và chỉ ra những điểm đáng ngờ.  

Bị tố 'tự biên tự diễn' mọi chuyện, Sandy Bích Ngọc im lặng và khóa facebook - Ảnh 1
Trích đoạn nghi vấn do tài khoản Đ.H đăng tải trên mạng xã hội.

Tài khoản này cho rằng, tâm lý của một người tội phạm không thể nhắn tin cho con gái để trở thành bằng chứng về sau. Bên cạnh đó, theo lời Sandy Bích Ngọc, bố cô bé người miền Tây là một người gia trưởng, thường hay đánh đập mẹ, không lý do gì lại phải nhắn tin ‘đừng nói cho mẹ con biết'. 

Bên cạnh đó, Sandy Bích Ngọc từng ra mắt cuốn sách ‘Cát hay là ngọc' hồi năm 2016, kể về tháng ngày cô là nạn nhân của tệ nạn lạm dụng tình dục trẻ em từ 8 đến 19 tuổi cũng có những điểm đáng ngờ. Nhân vật Tr.TT cho rằng, những gì Ngọc viết ra rất mâu thuẫn bởi, trong một bài phỏng vấn năm 2014, cô gái Đồng Tháp này đã từng tâm sự mồ côi cha từ năm 6 tháng tuổi. 

Bị tố 'tự biên tự diễn' mọi chuyện, Sandy Bích Ngọc im lặng và khóa facebook - Ảnh 2

Tuy nhiên, trước hàng loạt nghi vấn mà cộng đồng đặt ra cho rằng Bích Ngọc đang ‘tự biên tự diễn' thì một tài khoản khác lại lên tiếng khẳng định, vụ việc cô bé 17 tuổi bị bố đẻ xâm hại tình dục là có thật. Chính cô bé đã từng đăng trong một diễn đàn để kể về câu chuyện của chính mình rồi kêu gọi sự giúp đỡ từ phía mọi người. 

Bị tố 'tự biên tự diễn' mọi chuyện, Sandy Bích Ngọc im lặng và khóa facebook - Ảnh 3
Quản lý diễn đàn chia sẻ đoạn nội dung cần sự giúp đỡ của cô bé.

Vậy nhưng, nếu so với những gì mà Sandy Bích Ngọc kể trên tạp chí thì thành viên của diễn này này cho rằng, chính nữ tác giả của ‘Cát hay là Ngọc' đang dựa trên chuyện có thật để thêu dệt thêm phần kịch tích. 

‘Chẳng có cái tin nhắn nào của ông ta gửi nói những lời ghê tởm như vậy. Đây chính xác là tin nhắn của cô bé gửi cho nhóm. Chuyện xảy ra lúc 1h sáng ngày 17/11/2017. Sau đó ông ta còn doạ giết, thì không thể nào ông ta lại gửi cho con bé cái tin nhắn nhẹ nhàng như thế kia được, con bé nói là méc mẹ, thì ổng mà gửi tin nhắn như vậy thì nó sẽ là bằng chứng tố cáo ổng', thành viên diễn đàn này giãi bày. 

Anh cũng chia sẻ thêm: ‘Việc mọi người cần làm không phải là xác minh thực hư rồi làm cho lòng xáo động, mà hãy cùng mọi người giúp đỡ nhiều hơn các trường hợp như vậy, đúng không'. 

Trước hàng loạt nghi vấn dựng chuyện, bóp méo sự thật để nhằm đánh bóng tên tuổi và giới thiệu sách do mình viết, hiện Sandy Bích Ngọc đã khóa tài khoản facebook cá nhân của mình cũng như chưa hề có phát ngôn chính thức nào về sự việc trên. 

[Trong buổi sáng, tài khoản Sandy Bích Ngọc vẫn vào bình thường. Tuy nhiên, hiện tại thì đã bị khóa hoàn toàn.]

Trong buổi sáng, tài khoản Sandy Bích Ngọc vẫn vào bình thường. Tuy nhiên, hiện tại thì đã bị khóa hoàn toàn.

Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn

Dân mạng sôi sục vì chuyện ba xâm hại tình dục rồi nhắn tin cám ơn con gái miền Tây được chị Sandy Bích Ngọc kể lại trong clip ngắn trên fanpage của một tạp chí lớn. Thế nhưng, nhiều người không tin vào chuyện của tác giả cuốn sách 'Cát hay là ngọc', đặc biệt là sau status bốc phốt cô từ chị Thanh Trâm.

TIN MỚI NHẤT